.
.

ดีท็อกซ์อาจเห็นผลไว แต่ลำไส้ไม่ถูกใจสิ่งนี้

ดีท็อกซ์ มันดีต่อใจ เพราะได้เคลียร์ของเสียที่แน่นอยู่ในพุงมานาน แต่ทำไม #ลำไส้ ถึงไม่ค่อยปลื้มกับการแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้

หลายคนที่มีอาการ #ท้องผูก มักเลือกทางลัดอย่าง ดีท็อกซ์ มาเป็นตัวช่วยในการขับถ่าย ไม่ว่าจะดีท็อกซ์แบบเครื่องดื่มหรือแบบสวน เพราะเห็นผลได้อย่างรวดเร็ว แต่หารู้ไม่ …ผลของการที่ลำไส้เสพติดการดีท็อกซ์ติดต่อกันเป็นเวลานาน จะทำให้อาการท้องผูกทวีความรุนแรงยิ่งกว่าเดิม
.
ลำไส้ของคนท้องผูกจะมีการเคลื่อนไหวน้อย ขยับตัวช้าๆ ทำให้การขับถ่ายไม่เป็นปกติ ยิ่งเราพึ่งพาตัวช่วยมากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้ลำไส้เคยชินกับการอู้งานมากขึ้นเท่านั้น เรียกภาวะนี้ว่า #ลำไส้ขี้เกียจ ถ้าไม่มีตัวช่วยมากระตุ้นก็ไม่ยอมทำงาน ทำให้ร่างกายไม่สามารถขับถ่ายได้ด้วยตัวเองอีกต่อไป เกิดปัญหาท้องผูกเรื้อรัง ลำไส้แปรปรวน หรือปัญหาร้ายแรงอื่นๆตามมา
.
ถ้าอยากให้ลำไส้กลับมาแอคทีฟ ขยันทำงานตามปกติ ต้องดูแลทั้งระบบทางเดินอาหาร และลำไส้อย่างครอบคลุม ด้วย #จุลินทรีย์ตัวดี อย่าง #โพรไบโอติก ช่วยปรับการทำงานของลำไส้ที่ติดการพึ่งพาตัวช่วย ให้สามารถทำงานได้เอง สร้างสุขภาพการขับถ่ายแบบยั่งยืนต้อง #โพรไบโอต้า มี #ฮีโร่โพรไบโอติก ประสิทธิภาพเหนือกว่าโพรไบโอติกทั่วไปถึง 6 เท่า ครอบคลุมจุลินทรีย์ตัวดี 7+ สายพันธุ์ ดูแลทั้งระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ ทานง่ายไม่ต้องชง เพียงแค่ ฉีก เท กลืน #คืนความสดไส้ ขับถ่ายอย่างมีคุณภาพในทุกๆวัน

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า