.
.

ท้องเสีย ภัยร้ายสัญญาณอันตราย

ท้องเสีย จู๊ดๆ ปวดบิดปวดเกร็ง ถ่ายเหลวจน หน้าซีดหน้าเซียว  หมดเรี่ยวหมดแรง ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ! เพราะเป็นสัญญาณเตือนภัยจากลำไส้ ที่ใครอาจคาดไม่ถึง ….

ท้องเสีย

ท้องเสียทีไร ก็มักจะถ่ายเป็นน้ำหรือถ่ายเหลวมาก บางครั้งไม่วายมีอาการคลื่นไส้อาเจียน หรือเป็นไข้ร่วมด้วยอีก ซึ่งการขับถ่ายให้เชื้อหมดไปจากร่างกายก็เป็นเรื่องดี แต่ทุกทีที่ถ่ายร่างกายก็กำลังขับน้ำออกไปมากกว่าปกติด้วย อย่าละเลยสัญญาณเตือนภัยจากท้องเสีย ยิ่งหากมีอาการต่อเนื่องมากกว่า 3 วัน มีอาการปวดท้องอย่างหนัก ถ่ายอุจจาระเป็นสีดำ มีเลือดปน หรือมีไข้สูงกว่า 38.5 องศาเซลเซียส อาจเป็นสัญญาณเตือนนำไปสู่ โรคลำไส้อักเสบ ติดเชื้อ ไปจนถึงโรคตับอ่อนอักเสบ หรือโรคมะเร็งลำไส้ได้

บอกลาภัยคุกคามลุกลามจากท้องเสีย ด้วยการเริ่มต้นดูแลระบบทางเดินอาหารและลำไส้ ด้วย โพรไบโอต้า นวัตกรรมใหม่ของโพรไบโอติก ที่ช่วยฟื้นฟูและปรับสมดุลการทำงานของลำไส้ ด้วยการเพิ่มจุลินทรีย์ตัวดีถึง 20,000 ล้าน CFU จาก 7+ สายพันธุ์ พร้อมสร้างสภาวะสมดุลและเกราะเสริมภูมิคุ้มกันให้แก่ผนังลำไส้ มั่นใจด้วยประสิทธิภาพรับรองตามมาตรฐานสากล GRAS (Generally Regarded As Safe) และสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อ.ย.) ปลอดภัย

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า