.
.

เช็คด่วนนนพฤติกรรมพาพัง ลามไปทั้งระบบทางเดินอาหาร

โรคระบบทางเดินอาหาร ภัยเงียบบั่นทอนชีวิต บางชนิดสร้างอาจเพียงสร้างความรำคาญ แต่บางชนิดกลับร้ายแรงได้ถึงชีวิต เพราะระบบทางเดินอาหาร มีอวัยวะหลายส่วนทำหน้าที่ร่วมกัน ดังนั้นหากอวัยวะใดอวัยวะหนึ่งทำงานผิดผิดปกติ จึงส่งผลต่อทั้งระบบ ทำให้ร่างกายแสดงอาการรวนๆ ออกมาได้เลยทีเดียว

โรคระบบทางเดินอาหาร เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ที่พบมากที่สุดมักเกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรีย เช่น เกิดจากอาหารเป็นพิษ ทำให้  ลำไส้อักเสบ อีกสาเหตุหนึ่งที่คนเป็นกันเยอะคือโรคกระเพาะอาหารอักเสบ ที่มักพูดกันบ่อยๆ ว่าเป็นโรคกระเพาะ หลายครั้งที่ดูเหมือนโรคระบบทางเดินอาหารเกิดขึ้นและหายเองได้ แต่หากไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกต้องหรือไม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ก็สามารถกลายเป็นอาการเรื้อรังและอาจพัฒนาไปเป็นโรคร้ายแรงได้เช่นเดียวกัน นอกจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ทั้งการรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์และหลากหลาย การออกกำลังกาย และการพักผ่อนแล้ว ยังต้องสร้างสภาวะสมดุลให้จุลินทรีย์ในกระเพาะอาหารและลำไส้ เพื่อช่วยเพิ่มประชากรของจุลินทรีย์ชนิดดีและสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ดูแลสุขภาพลำไส้และระบบทางเดินอาหารของคุณด้วย โพรไบโอต้า นวัตกรรมโพรไบโอติกที่เหนือกว่าโพรไบโอติกดั้งเดิม ผสาน 3 พลัง โพรไบโอติก พรีไบโอติก และ ไบโอเจนิก ช่วยเติมจุลินทรีย์ที่ดีให้กับร่างกาย ปรับสมดุลของระบบทางเดินอาหารและลำไส้  ลดภาวะลำไส้อักเสบ ลำไส้แปรปรวน ท้องผูก ขับถ่ายยาก ประสิทธิภาพเป็นที่ยอมรับในทางการแพทย์และในระดับสากล

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า