.
.

ระบบ ทางเดินอาหาร มันใหญ่มาก แต่ดูแลไม่ยากด้วยโพรไบโอติก

“หน้าที่อันยิ่งใหญ่ มาพร้อมขนาดอันใหญ่ยิ่ง” ระบบทางเดินอาหาร คือจุดเสี่ยงอันตรายที่ต้องเจอสิ่งแปลกปลอมจากภายนอกมากมาย ถ้าระบบนี้อ่อนแอ สุขภาพแย่ตามมาแน่นอน ระบบทางเดินอาหาร คือระบบอวัยวะใหญ่ที่สำคัญของร่างกาย มีเส้นทางยาวเหยียดกว่า 10 เมตร ตั้งแต่ปาก หลอดอาหาร กระเพาะ ลำไส้เล็ก ลำไส้ใหญ่ ทวารหนัก ยาวและลึกลับขนาดนี้ เราไม่สามารถมองเห็นทะลุปรุโปร่งได้แน่ๆว่าข้างในเป็นยังไง ปกติดีมั้ย สิ่งที่เราทานในแต่ละวัน มีเชื้อโรคเข้าไปมากน้อยแค่ไหน ไม่มีทางรู้ได้เลย

เรารับอาหารเข้าสู่ร่างกายทุกๆวัน ตั้งแต่ปากจนถึงลำไส้จึงมีจุลินทรีย์มากมายกระจายอยู่ในทุกส่วนของทางเดินอาหาร คอยเข้ามากินอาหารที่เรากินเข้าไป เพียงแต่ว่า ร่างกายเราไม่ได้มีแค่จุลินทรีย์ตัวดีเท่านั้น ยังมีจุลินทรีย์ตัวร้ายก่อโรคอาศัยอยู่อย่างหนาแน่นอีกด้วย จุลินทรีย์ตัวร้าย เมื่อมันเข้ามากินอาหารบางอย่าง จะทำปฏิกิริยากลายเป็นสารพิษต่ออวัยวะต่างๆ ปลดปล่อยของเสียทำให้อวัยวะเกิดการอักเสบ เซลล์ภูมิคุ้มกันอ่อนแอ สุขภาพแย่ ป่วยง่าย กลายเป็นชนวนเหตุของโรคร้ายแรงอื่นๆตามมา แต่ถือว่ายังโชคดีที่เราได้ค้นพบกุญแจสำคัญในการดูแลสุขภาพทางเดินอาหารอย่าง โพรไบโอติก จุลินทรีย์ตัวดีที่มีหน้าที่ส่งเสริมการทำงานของระบบทั่วร่างกาย

จุลินทรีย์ตัวดี จะปลดปล่อยสารต่างๆที่เป็นประโยชน์ ไม่ทิ้งของเสียหรือก่อสารพิษต่อร่างกาย แถมยังช่วยกระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆให้เป็นปกติ เพิ่มประสิทธิภาพการย่อย ดูดซึม ขับถ่าย ต่อต้านและยับยั้งฤทธิ์ของจุลินทรีย์ตัวร้าย เสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงได้นั่นเอง ระบบทางเดินอาหาร มันใหญ่มากจริงๆ แต่เราสามารถดูแลอย่างทั่วถึงได้ แค่เติม โพรไบโอต้า นวัตกรรมโพรไบโอติกยุคใหม่ดูแลทางเดินอาหารและลำไส้ ครอบคลุมจุลินทรีย์ตัวดีถึง 7+ สายพันธุ์ มากถึง 20,000 ล้าน CFU/ซอง มีทั้งพรีไบโอติก โพรไบโอติก และไบโอเจนิกส์ เหนือกว่าโพรไบโอติกทั่วไปถึง 6 เท่า ดูแลทั้งระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ ตับ และเสริมภูมิคุ้มกัน จุลินทรีย์เก่ง แกร่ง เกาะ ทนต่อความร้อนและกรดในกระเพาะได้ดี

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า