.
.

กินหมักหมม สะสมจนลำไส้ดำ

ลำไส้ รับบทหนักจบทุกสิ่งที่เรากินเข้าไป ใครกินตามใจปากมากเกินไป ระวัง! ลำไส้ดำ หมักหมมจนกลายเป็นแหล่งก่อโรคขนาดใหญ่ในร่างกาย ลำไส้ทำหน้าที่หลักในการย่อยอาหาร ดูดซึม ขับถ่าย สิ่งที่เรากินเข้าไปในทุกวันไม่ว่าจะให้ประโยชน์หรือให้โทษ เรียกได้ว่ารับบทหนักเต็มๆทุกกรณี แม้ว่าบางเมนูจะเป็นศัตรูกับลำไส้ก็ตาม เช่น ของทอด ไขมัน ปิ้งย่าง ขนมหวาน อาหารรสเผ็ด น้ำอัดลม เครื่องดื่มคาเฟอีน แอลกอฮอล์ ล้วนเป็นเมนูโปรดของแบคทีเรียตัวร้ายในลำไส้

เมื่อเจ้าจุลินทรีย์ตัวร้ายเพิ่มจำนวน จุลินทรีย์ตัวดี ก็ลดจำนวนลง ลำไส้แปรปวน เสียสมดุลการทำงาน ประสิทธิภาพการขับถ่ายลดลงจนกากอาหารหมักหมมตกค้างในลำไส้ กลายเป็นแหล่งสะสมของอุจจาระและเชื้อก่อโรคมากมาย ไม่ต่างจากโรงงานขยะขนาดใหญ่ในร่างกายเลยทีเดียว ใครไม่อยากลำไส้ดำ มาทำลำไส้ให้สดใสกันค่ะ นอกจากปรับการกิน ลดเมนูที่ไม่เป็นมิตรกับลำไส้ลงบ้าง เรายังช่วยเติมจุลินทรีย์ตัวดีอย่าง โพรไบโอติก เข้าไปปรับสมดุลระบบทางเดินอาหารและลำไส้ ต้านฤทธิ์แบคทีเรียก่อโรค กระตุ้นลำไส้ให้ขับถ่ายอุจจาระได้อย่างมีคุณภาพ โพรไบโอต้า มี ฮีโร่โพรไบโอติก เก่ง แกร่ง เกาะ ประสิทธิภาพเหนือกว่าโพรไบโอติกทั่วไปถึง 6 เท่า ครอบคลุมจุลินทรีย์ตัวดี 7+ สายพันธุ์ ดูแลทั้งระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ ทานง่ายไม่ต้องชง เพียงแค่ ฉีก เท กลืน คืนความสดไส้ ปรับสมดุลให้สุขภาพดีได้ทุกวัน

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า