.
.

ท้องผูกทั่วไป ท้องผูกเรื้อรัง ต่างกันยังไง

ท้องผูกก็ว่าแย่แล้ว ท้องผูกเรื้อรังยิ่งหนักกว่าหลายเท่า แล้วคุณเข้าขั้นท้องผูกแบบไหนกันแน่ ท้องผูกทั่วไป กับ ท้องผูกเรื้อรัง ต่างกันที่ระยะเวลาค่ะ ท้องผูกทั่วๆไปจะมีอาการไม่บ่อย นานๆมาที ท้องผูกติดกันแค่ 2-3 วัน แต่ขึ้นชื่อว่าท้องผูก แม้นานๆมาที ก็ถือว่าสร้างความอึดอัดได้ไม่น้อย

ส่วนท้องผูกเรื้อรัง อาการจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องยาวนานเกิน 3 เดือนขึ้นไป บางคนท้องผูกนานนับปี ถ่ายไม่สุด ถ่ายก้อนแข็ง ถ่ายน้อยกว่า 3 ครั้ง/สัปดาห์ ต้องทนอึดอัดทรมานแทบทุกวัน หลายคนเลือกแก้ปัญหาด้วยการพึ่งพายาระบาย กินติดต่อกันนานๆจนกลายเป็น #ลำไส้ขี้เกียจ คือภาวะที่ลำไส้ไม่ยอมทำงานด้วยตัวเอง ไม่ขยับตัว ขับอุจจาระออกมาเองไม่ได้เลยถ้าขาดยาระบาย กลายเป็นผลร้ายตามมาในอนาคต

อยากแก้ปัญหาลำไส้แบบยั่งยืน ไม่ใช่แค่การผลักอุจจาระออกจากลำไส้ แต่ต้องเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของลำไส้ ให้ลำไส้ได้ทำงานเองตามธรรมชาติ ด้วยจุลินทรีย์ตัวดีอย่าง #โพรไบโอติก ที่เป็นกุญแจสำคัญในการปรับสมดุลของระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ รวมถึงสมอง ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลดีต่อสุขภาพองค์รวม เป็นวิธีดูแลสุขภาพง่ายๆได้ทุกวันโดยเริ่มต้นที่ลำไส้

โพรไบโอต้า ฮีโร่โพรไบโอติก

  • ครอบคลุมจุลินทรีย์ตัวดีถึง 8+ สายพันธุ์ มากถึง 22,000 ล้าน CFU
  • มีทั้งพรีไบโอติก โพรไบโอติก และไบโอเจนิก เหนือกว่าโพรไบโอติกทั่วไปถึง 6 เท่า
  • มี Zinc ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน
  • ดูแลทั้งระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ ตับ และเสริมภูมิคุ้มกัน
  • จุลินทรีย์เก่ง แกร่ง เกราะ ทนต่อความร้อนและกรดในกระเพาะได้ดี

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า