.
.

จุลินทรีย์ตัวดี โพรไบโอติกจิ๋วแต่แจ๋ว

ในร่างกายเรามีสิ่งที่เรียกว่า จุลินทรีย์ สิ่งมีชีวิตขนาดจิ๋วที่อาศัยอยู่ตามอวัยวะต่างๆเยอะแยะเป็นหลายๆล้านตัว ซึ่งมีทั้งมี จุลินทรีย์ตัวดี ที่มีประโยชน์ และ จุลินทรีย์ตัวไม่ดี ที่ไม่มีประโยชน์ แต่หากร่างกายเราสูญเสียจุลินทรีย์ตัวดีออกไป ทิ้งไว้แต่ตัวที่ไม่ดีแล้วละก็ เท่ากับว่าปัญหาสุขภาพต่างๆกำลังจะเกิดขึ้น

จุลินทรีย์ตัวดี

โพรไบโอติก จุลินทรีย์ตัวดี สิ่งมีชีวิตขนาดจิ๋วที่การทำงานสุดจะแจ๋ว ซึ่งในร่างกายมนุษย์จะมีจุลินทรีย์อาศัยอยู่มากถึง 1.3 กิโลกรัม หรือประมาณ 100 ล้านล้านเซลล์ ซึ่งหากร่างกายเรามีปริมาณของ โพรไบโอติก จำนวนมาก นั่นเท่ากับว่ามีจุลินทรย์ตัวดีแสนขยันที่พร้อมทำงานให้กับลำไส้และร่างกายทำงานได้อย่างสมดุลและเป็นปกติมากขึ้น

เพราะการทำงานของเจ้าจุลินทรีย์เหล่านี้มีข้อดีนับไม่ถ้วน ทั้งเข้าไปสร้างเกราะป้องกันลำไส้ ไม่ให้เชื้อโรคเข้าไปจับตัว ผลิตเอนไซม์ที่ช่วยระบบย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้น กระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ทั้งยังช่วยรักษาสมดุลของจุลินทรีย์ตัวดีที่เสียไปจากการทานยาต่างๆ เพราะยาเหล่านั้นอาจขับทั้งจุลินทรีย์ที่ไม่มีประโยชน์และที่มีประโยชน์ออกไปด้วยพร้อมๆกัน หากร่างกายหลงเหลือแต่จุลินทรีย์ไม่ดีก็จะเป็นเหตุให้เชื้อโรคต่างๆเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายขึ้น เชื้อโรคจะโจมตีร่างกายของเราได้ง่ายขึ้น เพราะขาดกองทัพจุลินทรีย์ตัวดีในการต่อสู้กับเชื้อโรคตัวร้าย จนสามารถทำลายเซลล์หรือระบบภูมิคุ้มกันและก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพต่างๆที่คาดไม่ถึงตามมาอย่างแน่นอน

อย่าปล่อยให้ร่างกายต้องเผชิญกับปัญหาที่ยังสามารถป้องกันได้ เสริมทัพให้ลำไส้ด้วยจุลินทรีย์ตัวดีที่พร้อมทำหน้าที่ปกป้องร่างกาย ด้วยโพรไบโอต้า ที่ผนึกกำลังทั้ง โพรไบโอติก พรีไบโอติก และไบโอเจนิก ช่วยเสริมทัพจุลินทรีย์ที่ดีแสนขยัน เข้าไปช่วยปรับสมดุลให้ลำไส้ทำงานได้ตามธรรมชาติอีกครั้ง ด้วยจุลินทรีย์ถึง 7+ สายพันธุ์ กว่า 20,000 ล้าน CFU/ซอง ประสิทธิภาพที่ได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับสากล เพียงวันละซอง ก็พร้อมปกป้องร่างกายให้ต่อสู้กับเชื้อโรคร้ายแบบไม่กลัวเกรง

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า