.
.

คอเลสเตอรอลสูง กินอะไรดี ที่จะช่วยให้ลดลง

ตรวจสุขภาพทีไรใจตุ๊มๆต่อมๆทุกที ก็ค่าไขมันในเลือดออกมาปุ๊บเป็นอันต้องกุมขมับปั๊บ ค่าเลือดที่พุ่งแรงแซงค่าอื่นก็คงไม่พ้น คอเลสเตอรอล ค่ายิ่งสูงร่างกายยิ่งพัง ระวังจะตามมาด้วยโรคอีกนับสิบ แล้วอย่างนี้ คอเลสเตอรอลสูง กินอะไรดี ล่ะ

แต่ละวันคุณเติมไขมันตัวร้ายเข้าสู่ร่างกายไปเท่าไหร่ ทั้งการกินอาหาร ของมันของหวานแสนอร่อย หรือแม้แต่การสูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอล์ และอีกมากมายที่ทำให้ร่างกายได้รับปริมาณไขมันมากเกินไป ซึ่งล้วนเป็นโทษต่อร่างกาย โดยไขมันเหล่านี้จะไปสะสมอยู่ตามผนังหลอดเลือด อุดตันจนทำให้เส้นเลือดแข็งตัว ต้นเหตุของโรคหัวใจและหลอดเลือดตีบตันพาลเป็นอันตรายถึงชีวิต หรืออัมพฤกษ์อัมพาตได้

หยุดอันตรายภัยร้ายจากไขมันใกล้ตัว ด้วยการปรับพฤติกรรม และเติม โพรไบโอติก จุลินทรีย์ตัวดีให้กับร่างกาย โดยงานวิจัยพบว่าโพรไบโอติกช่วยลดคอเลสเตอรอลได้ ด้วยการเข้าไปสร้างเอนไซน์ที่ช่วยย่อยเกลือน้ำดีและขับออกไป ร่างกายจึงต้องดึงคอเลสเตอรอลออกมาใช้ เพื่อเป็นสารตั้งต้นในการผลิตเกลือน้ำดีใหม่ ทดแทนส่วนที่ถูกขับออกไป เมื่อคอเลสเตอรอลถูกดึงมาใช้มากขึ้น จึงทำให้ปริมาณคอเลสเตอรอลในร่างกายลดลงได้นั่นเอง

ปรับสมดุลไขมันในร่างกายด้วย #โพรไบโอต้า นวัตกรรมใหม่ของโพรไบโอติก ครอบคลุมจุลินทรีย์ตัวดีถึง 8+ สายพันธุ์ ผสานพลังโพรไบโอติก พรีไบโอติก และไบโอเจนิก ประสิทธิภาพที่ดีกว่าเดิมถึง 6 เท่า ทนกรดและความร้อนได้ดี ได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับสากล เพียงวันละซอง ก็จบทั้งเรื่องลำไส้และไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ