.
.

กองทัพจุลินทรีย์ ตัวบ่งชี้สุขภาพดี

สิ่งที่เป็นตัวกำหนดว่าสุขภาพเราเป็นอย่างไร หนึ่งในนั้นคือกองทัพย์จุลินทรีย์นับล้านล้านที่อยู่ในร่างกายเรา ถ้าร่างเริ่มพังก็ระวังให้ดี เพราะจุลินทรีย์ที่มีอาจไร้ซึ่งตัวดีไปซะแล้ว

จุลินทรีย์ตัวจิ๋วในร่างกายของเราทำหน้าที่สุดแจ๋วทั้งช่วยย่อยอาหารและสร้างวิตามิน เพื่อส่งเสริมการทำงานของระบบต่างๆ ในร่างกาย ทั้งระบบทางเดินอาหารและลำไส้ ระบบภูมิคุ้มกัน และระบบการทำงานของตับ ซึ่งจุลินทรีย์ก็มีแบ่งพรรคทั้งตัวที่ดีและตัวที่ไม่ดี ถ้ามีจุลินทรีย์ตัวดีอยู่มากก็จะช่วยเรื่อง ทางเดินอาหาร การย่อยอาหาร สมอง ผิวหนัง และลำไส้ แต่กลับกันถ้าจุลินทรีย์ตัวไม่ดีมีมากเกินไปก็จะทำให้ร่างกายเกิดปัญหาสุขภาพได้มากมาย ทั้งโรคกระเพาะอาหาร โรคลำไส้ กรดไหลย้อน นอนไม่หลับ ผิวหนังอักเสบเป็นสิว ระบบการย่อยอาหาร และอาจลุกลามไปยังระบบสมอง หรือพัฒนากลายเป็นมะเร็งได้ ดังนั้น การรักษาสมดุลจุลินทรีย์ในร่างกายจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะส่งผลต่อภาพรวมของทั้งร่างกายกันเลยทีเดียว

อย่าปล่อยให้ร่างกายปวกเปียกเพราะขาดกองทัพย์แสนขยัน หันมาเติมจุลินทรีย์ตัวดีให้กับร่างกายด้วย #โพรไบโอต้า ซึ่งให้ประสิทธิภาพเหนือกว่าโพรไบโอติก เพราะมีนวัตกรรมใหม่ล่าสุด #ไบโอเจนิกส์ ที่สร้างจุลินทรีย์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าพัฒนาจนเป็นระบบโพรไบโอติกใหม่ เพื่อผนึกกำลังให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด โดยรวบรวมเอาจุลินทรีย์ที่มีชีวิตจาก 8 สายพันธุ์ที่มีหลักฐานการวิจัยมากที่สุดว่าเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย มีบทบาททางการแพทย์ว่าช่วยป้องกันและรักษาโรคได้ ด้วยปริมาณจุลินทรีย์มากถึง 20,000 ล้าน CFU จึงทำให้มั่นใจได้ว่าจุลินทรีย์ทุกตัวยังคงประสิทธิภาพเต็มร้อย แค่ฉีกซอง แล้วทาน ไม่จำเป็นต้องดื่มน้ำตาม ก็ได้รับประโยชน์จากโพรไบโอติกไปเต็มๆ ดูแลสุขภาพคุณจากภายในได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า