.
.

สร้างสมดุลจุลินทรีย์ (ไมโครไบโอต้า) ให้ตรงเป้า รับประโยชน์ 3 เท่าเต็มๆ

ไมโครไบโอต้า คือชื่อเรียกกองทัพจุลินทรีย์ที่มีในร่างกายของเรากว่าล้านล้านตัว หากเราสามารถสร้างสภาวะสมดุลให้จุลินทรีย์ที่ดีในร่างกายเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เพียงส่งทำให้ลำไส้ดี แต่ยังทำให้ระบบต่างๆในร่างกายได้รับประโยชน์เต็มๆ ถึง 3 ระบบสำคัญๆ

  1. ระบบทางเดินอาหาร ย่อยอาหาร และลำไส้

เมื่อจุลินทรีย์อยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม จะช่วยสร้างสมดุลให้ระบบทางเดินอาหาร ระบบขับถ่าย และฟื้นฟูการทำงานของลำไส้ อาการแปรปรวนของลำไส้ ท้องอืด ท้องเสีย ท้องผูกจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมยังช่วยยับยั้งเชื้อ E.Coli เซลล์ที่ไม่มีประโยชน์ต่อร่างกายได้อีกด้วย

  1. ระบบภูมิคุ้มกัน

เมื่อจุลินทรีย์ในระบบทางเดินอาหารและลำไส้มีสภาวะสมดุล เซลล์ภูมิคุ้มกันกว่า 70% ที่อาศัยอยู่ในลำไส้ก็แข็งแรง มีกำลังไปต่อต้านและขจัดเชื้อโรคแปลกปลอม ลดการอักเสบในร่างกาย แถมยังทำให้ผิวพรรณสดใสชะลอวัยได้อย่างเป็นธรรมชาติ

  1. ระบบการทำงานของตับ

เมื่อระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายแข็งแรง เซลล์ตับก็ทำงานได้อย่างเต็มที่ ทั้งขจัดสารพิษ ผลิตเอนไซม์ที่จำเป็นต่อร่างกาย แถมยังช่วยลดความเสี่ยงจากไขมันพอกตับและโรคเกี่ยวกับตับได้อีกด้วย

ดูแลสุขภาพร่างกายให้ตรงเป้าด้วยการสร้างสภาวะสมดุลให้จุลินทรีย์ กับนวัตกรรมใหม่จากผลวิจัยที่ได้รับการรับรองทางการแพทย์ในผลิตภัณฑ์โพรไบโอต้า (Probiota) ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง Advanced Bio-technology ลิขสิทธิ์เฉพาะ ที่ผสานพลังของโพรไบโอติกครอบคลุมถึง 8 สายพันธุ์ พร้อมด้วยพรีไบโอติก และไบโอเจนิกส์ รวมปริมาณถึง 20,000 ล้าน CFU ต่อ 1 ซอง ปริมาณที่เห็นผลได้ในการเสริมประสิทธิภาพการทำงานของระบบทางเดินอาหารและลำไส้ และยังได้ประโยชน์เต็มๆกับระบบต่างๆ ในร่างกายเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า