.
.

กรดไหลย้อน ปัญหาสุดฮิตที่พนักงานออฟฟิศไม่อยากเจอ

ทำแต่งานไม่ได้ขยับตัวหลายชั่วโมง ปวดหัวกับงานแล้วยังต้องมาปวดแสบกระเพาะจากกรดไหลย้อนอีก เป็นปัญหาสุดฮิตของ พนักงานออฟฟิศ จริงๆ ชาวออฟฟิศหลายคนต้องเจอกับปัญหาโรคต่างๆรุมเร้ามากมาย เพราะแทบไม่ได้ลุกออกจากเก้าอี้ ทั้งออฟฟิศซินโดรม ท้องอืด รวมถึงกรดไหลย้อน ปัญหาที่สุดแสนจะทรมานทั้งแสบ ทั้งแน่น มีลมในท้องจนเหมือนอยากเรอตลอดเวลา

จะไม่ให้เป็นได้ยังไงล่ะ เพราะกินที่โต๊ะทำงาน แทบจะไม่ลุกไปไหน เผลอๆนั่งกินไปทำงานไปด้วยซ้ำ ไหนจะเครียดอยู่บ่อยๆ ปัจจัยพวกนี้เลยกลายเป็นสิ่งที่ทำให้หลอดอาหารไวต่อสิ่งกระตุ้น พอโดนกรดที่ไหลอยุ่ในท้องเรามันย้อนขึ้นมาเพียงเล็กน้อย เลยแสบร้อนช่วงท้องและกลางอกนั่นเอง หากปล่อยไว้อาจเป็นแผลรุนแรงจนหลอดอาหารตีบ รวมไปถึงมะเร็งหลอดอาหารได้ด้วย ปรับพฤติกรรมการให้ถูกวิธี แล้วเสริมด้วย ฮีโร่โพรไบโอติก จุลินทรีย์ตัวดีที่พร้อมทำหน้าที่ป้องกันที่ต้นเหตุ ช่วยให้มีปริมาณกรดในกระเพาะที่เหมาะสมด้วย โพรไบโอต้า มีจุลินทรีย์ตัวดีถึง 7+ สายพันธุ์ ถึง 20,000 ล้าน CFU แค่ฉีกซองแล้วทานวันละ 1 ซอง ก็ช่วยเพิ่มสมดุลของแบคทีเรียในระบบทางเดินอาหารได้ ปล่อยให้ปัญหาที่ยังรักษาได้ ต้องพัฒนากลายเป็นโรคเรื้อรัง จัดการให้ทันด้วยโพรไบโอต้า

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า