.
.

ประกาศนโยบายพรรคโพรไบโอต้า

ปัญหาปาก ท้อง #ลำไส้ #ระบบทางเดินอาหาร เรื้อรังมานานในสังคมไทย ถึงเวลาที่ #โพรไบโอต้า จะ #แลนด์สไลด์ เพื่อสุขภาพปังๆๆของคนไทยทุกคน

ใกล้ถึงช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์ ชี้เป็นชี้ตายปัญหาท้องไส้ของประชาชน พรรค #โพรไบโอต้า ต้องขอทบทวนนโยบายที่จะทำให้คนไทยมีสุขภาพดีจากภายใน ด้วยเหล่า #ฮีโร่โพรไบโอติก โปรดไว้วางใจเรา เลือกเราเข้าไปในสภา วะที่ร่างกายต้องการการดูแลแบบครบองค์รวม
——————————————-

พรรคโพรไบโอต้า มี #ฮีโร่โพรไบโอติก ประสิทธิภาพเหนือกว่าโพรไบโอติกทั่วไปถึง 6 เท่า ทนสภาพอากาศร้อนแบบเมืองไทย ทนกรดในระบบทางเดินอาหารได้มากกว่า เป็นจุลินทรีย์มีชีวิตที่สามารถเดินทางถึงลำไส้ได้โดยไม่ตายก่อน ช่วยสร้างประโยชน์ให้กับร่างกายได้จริง
———————————————

พรรคโพรไบโอต้า ครอบคลุมโพรไบโอติก 7+ สายพันธุ์ 20,000 ล้าน CFU/ซอง ดูแลสุขภาพองค์รวมได้ครบครัน ทั้งปรับสมดุลระบบทางเดินอาหารและลำไส้ เพิ่มประสิทธิภาพการย่อย-ดูดซึมสารอาหาร-ขับถ่าย เสริมภูมิคุ้มกัน ปรับสมดุลเซลล์ตับ เสริมสร้างสภาวะอารมณ์และสมอง
———————————————

พรรคโพรไบโอต้า เป็นนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ มีงานวิจัยทางการแพทย์รองรับในระดับสากล ถูกตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์หลายฉบับ ผ่านการรับรองมาตรฐานสากลและ อย.ไทย มั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุด

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า