.
.

โพรไบโอติก ประโยชน์ ที่ช่วยมากกว่าเรื่องลำไส้

หลายคนรู้จักโพรไบโอติกว่าเป็นจุลินทรีย์มีประโยชน์ที่ช่วยเรื่องลำไส้และการขับถ่าย แต่จริงๆ แล้ว โพรไบโอติก ประโยชน์ ยังมีอีกมากมายต่อร่างกายอีกนับพันประการ ที่รู้แล้วต้องร้องว้าว!

.

โพรไบโอติกหรือจุลินทรีย์ตัวจิ๋วแต่สุดแจ๋ว ที่เกิดมาพร้อมความขยันและหน้าที่สำคัญมากมาย เพื่อช่วยฟื้นฟูร่างกายของเราแข็งแรง ซึ่งประโยชน์ของโพรไบโอติกนอกจากที่ทุกคนรู้แล้วว่าช่วยเรื่องลำไส้ ยังมีประโยชน์อื่นๆที่ทำให้คุณต้องอ้าปากค้างว่าทำได้ขนาดนี้เชียวหรอ??

  • เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน โพรไบโอติกเสริมระบบภูมิคุ้มกันในทางเดินอาหาร ด้วยการป้องกันไม่ให้เชื้อโรคต่างๆที่อยู่ในทางเดินอาหารหลุดเข้าสู่ร่างกายได้ และป้องกันอีกชั้นด้วยการสร้างกรดเพื่อไม่ให้โอกาสเชื้อโรคมาเจริญเติบโตในร่างกาย
  • ช่วยให้ผิวใสชะลอวัย อีกหน้าที่ที่สาวๆต้องชื่นชอบ เพราะโพรไบโอติกยังช่วยคืนสมดุลในกับชั้นผิวหนังของเราด้วยการปรับระบบนิเวศผิวหนัง ทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ชะลอวัยให้ผิวดูมีสุขภาพดีตลอดเวลา
  • สร้างสมดุลให้ระบบขับถ่าย กองทัพจุลินทรีย์เหล่านี้จะเข้าไปลดจำนวนจุลินทรีย์ตัวไม่ดีที่ก่อให้เกิดโรคในร่างกายเรา และสร้างความสมดุลด้วยการเพิ่มจุลินทรีย์ตัวดี ที่ช่วยทำให้ระบบขับถ่ายของเราแข็งแรง
  • ผลิตเอนไซม์ที่จำเป็นให้ร่างกาย อย่างเอนไซม์ไลเปส ที่ช่วยเรื่องการย่อยไขมัน ให้กลายเป็นกรดไขมันและกรีเซอ รอล และเอนไซม์โปติเอส ที่ช่วยในการย่อยโปรตีนให้มีขนาดเล็กลง เพื่อให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้มากยิ่งขึ้น

โพรไบโอติกยังมีประโยชน์ที่มากมายกว่าที่คิด เกินที่จะอธิบายให้ครบจบในครั้งเดียวได้ คุณสมบัติมากมายและคุ้มค่าขนาดนี้พบได้ใน #โพรไบโอต้า นวัตกรรมอาหารเสริมโพรไบโอติก ที่รวมจุลินทรีย์ถึง 8+ สายพันธุ์ มากถึง 22,000 ล้าน CFU ต่อซอง และยังผสาน 3 พลัง โพรไบโอติก พรีไบโอติก และไบโอเจนิก นวัตกรรมโพรไบโอติกแบบใหม่ที่เหนือกว่าโพรไบโอติกทั่วไป กองทัพย์เหล่าจุลินทรีย์ที่พร้อมไปทำหน้าที่ป้องกันและซ่อมแซมร่างกายของคุณให้กลับมาแข็งแรง พร้อมก้าวสู่วันต่อไปอย่างมีสุขภาพดี

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ