.
.

เมนูที่โพรไบโอติกต้องผวา ในคืนวาเลนไทน์สุดโรแมนติก

รู้หรือไม่ว่า เมนูดินเนอร์ ในค่ำคืนสุดโรแมนติกของคู่รักแสนหวานชื่น อาจกลายเป็นค่ำคืนดราม่าสยองขวัญของเหล่า โพรไบโอติก ภายในลำไส้เลยก็เป็นได้ หลายๆคนคงมีแพลนดินเนอร์สุดพิเศษในค่ำคืน วาเลนไทน์ กันแล้วใช่มั้ยคะ กว่าจะเวียนมาแต่ละปี ต้องจัดเต็มให้คนโสดอิจฉากันหน่อย แต่การทานมื้อใหญ่ในช่วงดึกๆ จัดว่าเป็นภัยต่อร่างกาย ที่นอกจากทำให้อ้วนได้ง่ายๆแล้ว เมนูอาหารบางอย่างยังสร้างผลกระทบต่อ จุลินทรีย์ตัวดี อย่างโพรไบโอติกได้อีกด้วย

  • เมนูไขมันสูง จาก ไขมันสัตว์ ไม่ว่าจะ เนย นม ชีส อย่างในเมนูพิซซ่า เมื่อเราทานไขมันเข้าไป เกลือน้ำดีจะถูกส่งออกมาย่อยไขมันในปริมาณมาก จุลินทรีย์ตัวร้าย จะทำปฏิกิริยากับเกลือน้ำดี เกิดเป็นสารไนโตรซามีน หรือสารก่อมะเร็ง
  • เมนูน้ำตาลสูง ในขนมหวาน เบเกอรี่ ช็อคโกแลต เป็นอาหารโปรดของจุลินทรีย์ตัวร้าย เมื่อมันย่อยสลายแล้ว จะเกิดเป็นสารพิษ Endotoxin ที่สร้างการอักเสบภายในลำไส้ได้
  • เมนูเนื้อแดง เช่น สเต๊กเนื้อ ซี่โครงหมูอบ เมื่อโปรตีนจากเนื้อแดงถูกย่อย จะได้กรดอะมิโนชนิดหนึ่งที่จุลินทรีย์ตัวร้ายจ้องเขมือบอยู่ แล้วมันจะทำการปล่อยสาร TMAO ซึ่งเป็นอันตรายต่ออวัยวะต่างๆ และยังเสี่ยงที่จะเป็นโรคร้ายแรงทั้ง โรคหัวใจ หลอดเลือด ตับอักเสบ และมะเร็งได้
  • แอลกอฮอล์ ก็เป็นอาหารสุดเลิฟของจุลินทรีย์ตัวร้ายอีกเช่นเคย ทำให้ประชากรตัวร้ายเพิ่มจำนวนอย่างหนาแน่น แย่งชิงพื้นที่ในเยื่อบุผนังลำไส้ โพรไบโอติกถูกรุกรานจนปริมาณลดลงในที่สุด

ถ้าไม่อยากให้จุลินทรีย์ตัวร้ายแข็งแกร่งจนสร้างผลเสียต่อร่างกาย ต้องเติมจุลินทรีย์ตัวดีอย่าง #โพรไบโอติก เข้าไปเสริมทัพ ยับยั้ง ต่อต้านฤทธิ์ของเหล่าตัวร้าย แย่งชิงพื้นที่ลำไส้กลับสู่สมดุลอีกครั้ง หลังมื้อวาเลนไทน์สุดแสนโรแมนติก อย่าลืมเติมโพรไบโอติกให้ลำไส้ด้วยนะคะ โพรไบโอต้า นวัตกรรมโพรไบโอติกยุคใหม่ดูแลทางเดินอาหารและลำไส้ ครอบคลุมจุลินทรีย์ตัวดีถึง 7+ สายพันธุ์ มากถึง 20,000 ล้าน CFU/ซอง มีทั้งพรีไบโอติก โพรไบโอติก และไบโอเจนิกส์ เหนือกว่าโพรไบโอติกทั่วไปถึง 6 เท่า ดูแลทั้งระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ ตับ และเสริมภูมิคุ้มกัน จุลินทรีย์เก่ง แกร่ง เกาะ ทนต่อความร้อนและกรดในกระเพาะได้ดี

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า