.
.

โพรไบโอติกแบบไหน ทานแล้วได้ประโยชน์จริง

โพรไบโอติกทั่วไปอ่อนแอ ตายง่าย กินเข้าไปมีแต่จะสูญเปล่า แล้วระบบทางเดินอาหารของเราจะได้รับการดูแลมั้ยล่ะเนี่ย สำนวนประจำวันนี้ ขอเสนอ “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” แปลว่า ลงทุนไปจำนวนมากแต่ได้ผลไม่คุ้มค่า การทานโพรไบโอติกทั่วๆไปคุณอาจจะมีแต่เสียกับเสีย เพราะโพรไบโอติกมักตายก่อนที่จะได้ปฏิบัติหน้าที่ จากอุณหภูมิสูงของสภาพอากาศเมืองไทย และจากกรดในระบบทางเดินอาหาร

แต่ถ้าเป็นจุลินทรีย์ L-137 (แลคโตบาซิลลัส แพลนทารัม) จุลินทรีย์สายพันธุ์พิเศษจาก โพรไบโอต้า #ฮีโร่โพรไบโอติก ที่เพิ่มประสิทธิภาพให้ #ทนร้อน #ทนกรด ในระดับสูงกว่าโพรไบโอติกทั่วๆไป นำทัพจุลินทรีย์ผ่านด่านในร่างกายจนถึงจุดหมายแบบมีชีวิต ได้ประโยชน์เต็มๆ 20,000 ล้านCFU/ซอง ครอบคลุมสุขภาพองค์รวม จบปัญหาท้องผูก ท้องอืด ลำไส้แปรปรวน ลำไส้อักเสบ ริดสีดวง กรดไหลย้อน พร้อมเสริมภูมิคุ้มกัน บำรุงเซลล์ตับ ไม่อยากตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ เลือกจุลินทรีย์ L-137 สายพันธุ์ เก่ง แกร่ง เกาะ ที่สามารถมุ่งตรงเข้าไปดูแลสุขภาพได้จริงจาก

  • โพรไบโอต้า นวัตกรรมโพรไบโอติกยุคใหม่ดูแลทางเดินอาหารและลำไส้
  • ครอบคลุมจุลินทรีย์ตัวดีถึง 7+ สายพันธุ์ มากถึง 20,000 ล้าน CFU/ซอง
  • มีทั้งพรีไบโอติก โพรไบโอติก และไบโอเจนิกส์ เหนือกว่าโพรไบโอติกทั่วไปถึง 6 เท่า
  • ดูแลทั้งระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ ตับ และเสริมภูมิคุ้มกัน
  • จุลินทรีย์เก่ง แกร่ง เกาะ ทนต่อความร้อนและกรดในกระเพาะได้ดี

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า