.
.

อารมณ์แจ่มใสเพราะ ลำไส้ดี

จะทำอะไรก็หงุดหงิด อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยววีน เดี๋ยวเหวี่ยง แปรปรวนกว่าคลื่นในทะเล เช็คด่วน!!! เพราะอาการลำไส้แปรปรวนจาก เซโรโทนิน อาจพารวนไปถึงอารมณ์

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าสุขภาพของลำไส้มีความเชื่อมโยงกับอารมณ์ด้วยนะ สิ่งที่เชื่อมโยงลำไส้กับอารมณ์ของเราก็คือ สารเซโรโทนิน (Serotonin) ซึ่งเป็นสารสื่อประสาททางเคมีที่ส่งผลต่อการทำงานหลายอย่างของร่างกาย รวมถึงการเคลื่อนไหวของลำไส้ด้วย เพราะกว่า 90% ของสารเซโรโทนินถูกผลิตขึ้นจากระบบทางเดินอาหาร โดยเฉพาะเนื้อเยื่อบุในลำไส้เล็กที่มีส่วนอย่างมากในการสร้างสารเซโรโทนินให้ร่างกาย เมื่อลำไส้เคลื่อนไหวผิดปกติ จุลินทรีย์ในลำไส้ทำงานไม่สอดประสานกัน ก็ทำให้ระดับของสารเซโรโทนินลดลง จึงส่งผลต่ออารมณ์ของเราได้ ทำให้เกิดความเครียด วิตกกังวล อยู่ไม่สุข หงุดหงิดโกรธง่าย และยังเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของโรคซึมเศร้าหรือความผิดปกติทางจิตใจด้วย อย่าปล่อยให้ลำไส้มีปัญหา พาทำให้คุณหงุดหงิด จนเสียสุขภาพจิต เริ่มต้นวันใหม่ให้อารมณ์แจ่มใส ได้ที่การปรับสมดุลระบบทางเดินอาหารและลำไส้ให้กลับมาทำงานอย่างประสิทธิภาพ ด้วย โพรไบโอต้า นวัตกรรมใหม่ล่าสุดหนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่ผนวก 3 พลัง โพรไบโอติก พรีไบโอติก และ ไบโอเจนิก ครอบคลุมจุลินทรีย์ที่ดีถึง 8 สายพันธุ์ เติมจุลินทรีย์ที่ดีให้กับร่างกาย ช่วยปกป้องผนังลำไส้ ปรับสมดุลและฟื้นฟูการทำงานของลำไส้ ใส่ใจลำไส้เพิ่มอีกนิด ชีวิตดีจิตใจแจ่มใสก็ไม่ไกลเกินเอื้อม

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า