.
.

ไม่อยากทานยาเป็นอาหาร ต้องหันมาทานโพรไบโอติก

สิ่งที่คุณกินเข้าสู่ร่างกาย ไม่ว่าเป็นประโยชน์หรือโทษ ลำไส้ ก็ต้องรองรับทุกอย่าง ถ้าลำไส้ป่วยเมื่อไหร่ คุณอาจต้องกินยาแทนข้าวก็เป็นได้ ถ้า ระบบทางเดินอาหาร และลำไส้ป่วย โรคร้ายต่างๆมีโอกาสก่อตัวขึ้น

หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าระบบทางเดินอาหารและลำไส้คือจุดศูนย์กลางของ #เซลล์ภูมิคุ้มกัน มากกว่า 70% ของทั้งหมดในร่างกาย เพราะลำไส้ ทำหน้าที่ย่อยอาหาร ดูดซึม และขับถ่าย มีทั้งอาหารที่ดีและไม่ดี รวมถึงเชื้อโรคที่ปะปนผ่านเข้ามา เซลล์ภูมิคุ้มกันจึงต้องเป็นหน้าด่านสำคัญในการปกป้องร่างกายจากสิ่งแปลกปลอม ถ้าสภาพแวดล้อมในลำไส้แย่ หรือเรียกว่า #ลำไส้เสียสมดุล เซลล์ภูมิคุ้มกันก็จะอ่อนแอลงจนไม่สามารถปกป้องร่างกายได้ โรคร้ายต่างๆจึงได้โอกาสก่อตัวขึ้น ทำให้เราป่วยง่าย ป่วยบ่อย ป่วยนานและแย่ไปกว่านั้นคือหายยาก

ต้นเหตุอาจมาจากลำไส้ที่เสียสมดุล ด้วยพฤติกรรมที่เสียสุขภาพทั้งหลายที่เราทำจนเคยชิน ทำให้จุลินทรีย์ตัวดีจะลดจำนวนลง จุลินทรีย์ตัวร้ายเพิ่มจำนวน ส่งผลเสียต่อลำไส้ เซลล์ภูมิคุ้มกัน และอวัยวะสำคัญต่างๆ เมื่อโรครุมเร้าเพราะร่างกายอ่อนแอ สุดท้ายก็ต้องจำยอมใช้ชีวิตไปพร้อมกับยารักษาโรคเป็นกำๆ

ไม่อยากกินยาเป็นกำๆ มา ปรับสมดุลลำไส้ ด้วย โพรไบโอติก

จุลินทรีย์ตัวดีที่พร้อมทำหน้าที่ต่อต้านฤทธิ์ของจุลินทรีย์ตัวร้าย ช่วยให้เซลล์ภูมิคุ้มกันแข็งแกร่งขึ้น และยังเพิ่มประสิทธิภาพการย่อย ดูดซึม ขับถ่าย เมื่อระบบทางเดินอาหารทำงานได้ตามปกติ ไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค สุขภาพก็จะดีขึ้น มีภูมิคุ้มกันแข็งแรง ลดโอกาสเสี่ยงจากโรคต่างๆได้มากขึ้น

ได้รู้ประโยชน์มหาศาลของเจ้าโพรไบโอติกกันแล้ว มาเติมโพรไบโอติกเพื่อสุขภาพกับ โพรไบโอต้า นวัตกรรมโพรไบโอติกยุคใหม่ดูแลทางเดินอาหารและลำไส้

  • ครอบคลุมจุลินทรีย์ตัวดีถึง 7+ สายพันธุ์ มากถึง 20,000 ล้าน CFU/ซอง
  • มีทั้งพรีไบโอติก โพรไบโอติก และไบโอเจนิกส์ เหนือกว่าโพรไบโอติกทั่วไปถึง 6 เท่า
  • ดูแลทั้งระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ ตับ และเสริมภูมิคุ้มกัน
  • จุลินทรีย์เก่ง แกร่ง เกาะ ทนต่อความร้อนและกรดในกระเพาะได้ดี

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า