.
.

กินโพรไบโอต้า ได้ประโยชน์กว่าโพรไบโอติกทั่วไปยังไง

โพรไบโอติก มีอยู่ในอาหารบางอย่างก็จริง แต่การกินผลิตภัณฑ์ที่มีโพรไบโอติกโดยเฉพาะ มันให้ผลดีกว่ายังไงบ้าง โพรไบโอติก จุลินทรีย์ตัวดี ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ถึงแม้จะมีอยู่ในอาหารหลายประเภทเราชอบกินกัน ไม่ว่าจะเป็น กิมจิยอดฮิต ชาหมัก น้ำส้มสายชูหมัก โยเกิร์ต ชีสแสนอร่อย แต่ตามธรรมชาติของโพรไบโอติก จะมีความอ่อนแอ ตายง่าย ยิ่งอากาศที่ร้อนด้วยแล้ว ยิ่งไม่ทนต่อสภาพแวดล้อมเข้าไปใหญ่ ต้องอยู่ในอุณหภูมิเหมาะสมไม่เกิน 10 องศาเซลเซียส จึงจะมีชีวิตรอดไปถึงลำไส้เราได้

  • โพรไบโอต้า นำจุลินทรีย์ตัวดีที่อ่อนแอเหล่านี้มาเพิ่มความแกร่งและความเหนือขั้นกว่า
  • ทนร้อนได้มากกว่า จุลินทรีย์สายพันธุ์พิเศษ ถูกเพิ่มขีดจำกัดในการทนความร้อนกว่า 40 องศา ไม่ต้องเก็บในตู้เย็น ไม่สะทกสะท้านต่ออากาศฉ่ำเหงื่อของเมืองไทย
  • ทนกรดได้มากกว่า จุดรวมตัวของเหล่าโพรไบโอติกอยู่ที่ ลำไส้ เป็นระยะทางยาวไกลหลายเมตร แต่โพรไบโอติกทั่วไปมักตายตั้งแต่กระเพาะอาหาร เพราะต้านทานน้ำย่อยไม่ไหว
  • ประสิทธิภาพเหนือกว่า เพราะเราคือ ฮีโร่โพรไบโอติก จุลินทรีย์ยุคใหม่ที่เหนือกว่า 6 เท่า เก่ง! เรื่องดูแลสุขภาพ แกร่ง! ตายยาก เกาะ! ผนังลำไส้ยาวนาน
  • สายพันธุ์ครอบคลุมกว่า โพรไบโอติกแต่ละสายพันธุ์จะทำหน้าที่แตกต่างกัน โพรไบโอต้ารวบรวมจุลินทรีย์ 7+ สายพันธุ์ ดูแลสุขภาพได้ครอบคลุมมากกว่าการกินแค่สายพันธุ์เดียว
  • ได้รับประโยชน์มากกว่า เพราะความอึดทน ตายยากของฮีโร่โพรไบโอติก ทำให้ปริมาณที่อัดแน่น 20,000 ล้านCFU/ซอง เดินทางถึงลำไส้โดยที่ยังมีชีวิต จุลินทรีย์จึงสร้างประโยชน์ให้ร่างกายได้จริง

ใครอยากดูแลสุขภาพองค์รวมด้วยฮีโร่โพรไบโอติก ต้องให้ โพรไบโอต้า นวัตกรรมโพรไบโอติกยุคใหม่ ปรับสมดุลทางเดินอาหารและลำไส้ และเสริมภูมิคุ้มกัน ให้การขับถ่ายเป็นไปอย่างราบรื่น หมดกังวลปัญกาลำไส้ได้ปลิดทิ้ง

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า