.
.

วิถีชีวิตเร่งด่วน ทำเอาลำไส้แปรปรวนกำเริบหนัก

ชีวิตยุคใหม่ ชีวิตเร่งด่วน แบบสับ ยิ่งเติมไฟให้ ลำไส้แปรปรวน กำเริบหนัก ไม่อยากเจอปัญหาเรื้อรัง ต้อง ปรับสมดุลลำไส้ บางครั้งลำไส้ก็เอาแต่ใจได้ เพราะความแปรปรวนของลำไส้ ที่ทำให้เดี๋ยวท้องเสีย เดี๋ยวท้องผูก ปวดท้อง ท้องอืด เป็นๆหายๆสลับกันไปมา ทำเอาชีวิตประจำวันปรวนแปร ยิ่งถ้าใครใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ งานรัดตัว โรคนี้อาจเรื้อรังและอาการรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ไหนใครที่คิดว่าตัวเองมีพฤติกรรมเข้าข่าย มาลองเช็กกันเลยค่ะ

  • เคร่งเรื่องงานเครียดเรื่องเงิน ความเครียด นอนน้อย ส่งผลเสียต่อ ระบบทางเดินอาหาร โดยตรง
  • นั่งทำงานทั้งวัน ติดประชุมยาว ทานอาหารไม่ตรงเวลา บ่อยครั้งที่ต้องกลั้นปัสสาวะ อุจจาระ
  • ทานขนมปังและขนมหวานเป็นประจำ ทำให้แบคทีเรียตัวก่อโรคในลำไส้เพิ่มจำนวนขึ้น โรคต่างๆก็เกิดง่ายขึ้นด้วย
  • ไม่ออกกำลังกาย สสายขี้เกียจแบบนี้ ทำให้ลำไส้ไม่ได้ขยับเคลื่อนไหว ส่งผลเสียต่อการย่อยและการขับถ่ายมากกว่าเดิม

ตรงกับใครหลายคนเลยใช่มั้ยคะ ถ้าไม่อยากให้ลำไส้แปรปรวนกำเริบหนักหรือเรื้อรัง รีบปรับเปลี่ยนพฤติกรรมกันโดยด่วน หรืออีกวิธีง่ายๆในการปรับสมดุลลำไส้ก็คือการเติม โพรไบโอติก ให้กับร่างกายทุกวัน ส่งจุลินทรีย์ตัวดี เข้าไปทำงานอย่างขันแข็ง ปรับสมดุลลำไส้ให้กลับมาปกติ โพรไบโอต้า มี ฮีโร่โพรไบโอติก เก่ง แกร่ง เกาะ ตายยาก ทนความร้อน ทนต่อกรด ประสิทธิภาพเหนือกว่าโพรไบโอติกทั่วไปถึง 6 เท่า ครอบคลุมจุลินทรีย์ตัวดี 7+ สายพันธุ์ ดูแลทั้งระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ เสริมภูมิคุ้มกัน ปรับสมดุลให้สุขภาพดีได้ทุกวัน

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า