.
.

ที่สุดของความภูมิใจ กวาดรวด 4 รางวัล

กวาดรวด 4 รางวัลส่งท้ายปี 2022 เพราะความสำเร็จของ บริษัท โรฟีก้า คือสุขภาพที่ดีของคนไทย ที่สุดแห่งความภาคภูมิใจและก้าวสำคัญของบริษัทโรฟีก้า เพราะช่วงปี 2022 นี้ ทางผู้บริหารฯ ประธานกรรมการ บริษัท โรฟีก้า(ประเทศไทย)จำกัด ได้เข้ารับรางวัลถึง 4 รางวัลด้วยกัน ได้แก่

  1. รางวัล Market Product Awards 2022 ผลิตภัณฑ์ดีเด่น ประจำปี 2565 
  2. รางวัล Global Biz Awards สุดยอดผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมมาตรฐานโลก
  3. รางวัล Best Product of The Year ได้รับเลือกเป็นธุรกิจดีเด่นปี
  4. รางวัล Brand awards company ธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี

บริษัท โรฟีก้า

พิสูจน์แล้วด้วยรางวัลแห่งความสำเร็จเหล่านี้ สำหรับผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมบำรุงตับ เฮฟฟีก้า ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการดูแลตับ ด้วยผลิตภัณฑ์มีมาตรฐานระดับสากล มีงานวิจัยทางการแพทย์รับรอง ปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ บวกกับความจริงใจที่มีต่อปัญหาสุขภาพของผู้บริโภค จนทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมาย ด้วยจุดมุ่งหมายแท้จริงของผู้บริหารฯ ที่ตั้งมั่นไว้ว่า ต้องการเสาะหาผลิตภัณฑ์ที่ล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งสามารถดูแลสุขภาพของคนไทยได้อย่างตรงจุด เห็นผลลัพธ์ได้จริง และมั่นใจได้เรื่องความปลอดภัย จึงเหมือนเป็นวิสัยทัศน์ของทางบริษัทโรฟีก้า ที่พร้อมมุ่งหาผลิตภัณฑ์ดีดีเพื่อสุขภาพของคนไทยต่อไป

เฮฟฟีก้า ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางในในผลิตภัณฑ์ของเราให้ดูแลสุขภาพ และ เป็นส่วนหนึ่งไปกับเราจนทำให้เราได้รับรางวัลนี้ เราหวังใจเป็นอย่างยิ่งว่าผลิตภัณฑ์ของเรา จะอยู่เป็นผู้ช่วยดูแลสุขภาพของคุณตลอดไป

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า