.
.

สถานทูตฝรั่งเศส ได้เชิญ บริษัท โรฟีก้า ให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานฉลองวันชาติฝรั่งเศส

นับเป็นเกียรติสูงสุดของบริษัท โรฟีก้า ที่ได้รับเชิญจาก สถานทูตฝรั่งเศส ประจำประเทศไทย ให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานฉลองวันชาติฝรั่งเศส ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2566 ณ โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดา เป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพ มาตรฐาน และความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ในเครือบริษัท โรฟีก้า ทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงตับ เฮฟฟีก้า / ผลิตภัณฑ์ดูแลระบบทางเดินอาหาร โพรไบโอต้า / ผลิตภัณฑ์บำรุงข้อและกระดูก โมเวล ที่ล้วนได้รับความไว้วางใจในระดับสากล

โรฟีก้าขอขอบคุณท่านฑูต H.E. Mr. Thierry MATHOU และภริยา ที่ได้ให้เกียรติทาง บริษัทโรฟีก้า ได้นำเสนอนวัตกรรมเพื่อสุขภาพของคนไทยออกสู่สายตาผู้ร่วมงานทุกท่าน ให้ได้ร่วมประสบการณ์การดูแลสุขภาพในยุคใหม่ เสริมสร้างสุขภาพดีอย่างยั่งยืน เรามุ่งมั่นจะดูแลและเคียงข้างสุขภาพของคนไทยตลอดไปซึ่งถือเป็นปณิธานหลักของบริษัทโรฟีก้า

Hepheka ภายใต้มาตรฐานของ Ropheka Thailand ยินดีและพร้อมให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพตับ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า