.
.

ท้องผูก ตัวการพาพังสู่ริดสีดวง

ท้องผูก ไม่ถ่ายหลายวัน ก็ปวดใจจะแย่ เพราะพยายามเบ่งแค่ไหนก็ไร้วี่แวว ทั้งเค้นทั้งนวดก็แล้ว นั่งเป็นชั่วโมงๆก็ไร้ประโยชน์ แถมมาด้วยโชคร้ายที่ตามมาอย่าง ริดสีดวงทวาร ท้องผูก ปัญหาที่หลายคนพบแม้ไม่อยากเจออย่าง บ้างก็ 2 วัน บ้างก็ 4 วัน หนักกว่านั้นอาจเป็นอาทิตย์ กินเข้าไปเท่าไหร่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะถ่ายสักที ให้รู้ไว้เลยว่าลำไส้คุณกำลังมีปัญหาอยู่แน่นอน

ท้องผูก

ปัญหาที่ทำให้เกิดการท้องผูกนี้เกิดจากหลากหลายสาเหตุด้วยกัน ทั้งไม่ค่อยขยับร่างกายหรือออกกำลังกายทำให้ร่างกายไม่ค่อยได้เคลื่อนไหว ทานอาหารที่กากใยน้อย หรือแม้แต่กลั้นอุจจาระบ่อยๆ จนทำให้ร่างกายดูดซึมสิ่งสกปรกกลับเข้าสู่ร่างกาย รวมถึงอาจกำลังเจอกับปัญหาของลำไส้ใหญ่ที่ทำงานไม่ปกติ หรือภาวะลำไส้เฉื่อย เลยทําให้อุจจาระเคลื่อนลงมาช้ากว่าเดิม

ยิ่งเราพยายามจะเข้าไปนั่งในห้องน้ำเป็นชั่วๆเพื่อให้ถ่ายออกมา ยิ่งนั่งก็ยิ่งเบ่ง ยิ่งเบ่งก็ยิ่งเป็นเรื่อง เพราะการเบ่งจะส่งผลให้เส้นเลือดดำบวมเป่ง นานวันเข้ายังปล่อยไว้ไม่รีบแก้ปัญหา ก็จะตามมาด้วยสเตปต่อไปอย่างมีเลือดติดอุจาระออกมา เลือดออกหลังถ่าย และเกิดติ่งเนื้อยื่นออกมาจากรูทวาร หากปล่อยทิ้งไว้เพราะอายที่จะรักษาก็ไม่แปลกถ้าจะส่งผลต่อการใช้ชีวิตในอนาคตได้อีกด้วย

จัดการปัญหาท้องผูกให้ถูกจุดด้วยโพรไบโอติก เสริมทัพจุลินทรีย์ตัวดีที่พร้อมเข้าไปปรับสมดุลลำไส้ใหญ่ให้กลับมาทำงานได้อย่างปกติ ด้วยโพรไบโอติกจุลินทรีย์ดีมีประยชน์ที่อยู่ใน โพรไบโอต้า ที่จะเข้าไปกระตุ้นการบีบตัวของลำไส้ใหญ่ ช่วยเพิ่มความชื้นของอุจจาระ ช่วยให้การขับถ่ายสะดวกมากขึ้น เพราะมีจุลินทรีย์กว่า 7+สายพันธุ์ ปริมาณสูงถึง 20,000 ล้าน CFU/ซอง รสชาติอร่อย ฉีกซองทานได้ทันที สะดวกพร้อมประสานการทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อลำไส้ที่ดีของคุณ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า