.
.

อ่อนเพลีย ไม่สดชื่น ง่วงตลอดเวลา สัญญาณเตือน!!! อย่านิ่งนอนใจ

ตอนที่เป็นอาหารมันแย่มาก ทำไมเราถึงมานอนอย่างเดียวเลย ก็จนไปให้คุณหมอเช็คเลือดดู ปรากฎว่า เราเป็นตับอักเสบ เอาง่ายๆตื่นเช้ามา จะไปหาลูกค้า ขึ้นทางด่วนแปปเดียว ก็อยากจะหลับอย่างเดียว ง่วงตลอดเวลา เลย คือมันเหมือนคนจะหลับใน ไม่มีแรง และไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน ก็เลยคิดว่ามันไม่ได้แล้ว ต้องไปคุยกับคุณหมอว่าเราเป็นอะไร

ขึ้นทางด่วน ง่วงตลอดเวลาเลย

รู้จักกับ Hepheka ได้ยังไง 

Hepheka เนี่ย ได้รู้จักเพราะว่า มีหมอแนะนำ และได้เข้ามาดูใน Facebook ก็จะเห็นว่า Hepheka มีลงประชาสัมพันธ์ในนั้น ก็ได้ศึกษาว่าเนี่ยมันเป็นผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้ เพราะมีที่มาที่ไป มีผลวิจัยค้นคว้าว่ามันดีต่อสุขภาพยังไง  เค้าได้ทดสอบกับคนมาแล้ว ที่สำคัญคือมันเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ

ง่วงตลอดเวลา อ่อนเพลีย

ทำไมถึงตัดสินใจทาน Hepheka 

คิดว่ามันน่าจะดีกับเรา อีกอย่างหมอก็พูดด้วยว่า Hepheka ดี และก็เราตรวจเลือดดูก่อนว่าเป็นยังไง แล้วก็ตัวเองมีปัญหาเรื่องของความดัน คอลเลสเตอรอล เรื่องของไตรกลีเซอไรด์ เรื่องของน้ำตาล คือมาครบเซตเลย

หลังจากทาน Hepheka แล้ว เป็นอย่างไรบ้าง 

พอหลังจากที่เรากินไปแล้วเรารู้สึกว่ามันดีนะ ผลเลือดเราออกมา แค่เดือนเดียวเท่านั้น มันมีการที่ลดลงไป ตัวที่ไม่ดีเนี่ยมันก็จะลดลงไป บางตัวนี่แบบลดไปจนตกใจอย่างเช่นค่าตับ ก็แบบเข้าที่เลย ตื่นขึ้นมา สดชื่น สมองแบบว่าปั่น ซีพียูปั่นติ้วเลย ทีนี้พอมันดี เราเห็นสามีเค้าชอบเรอ ผู้ชายเนี่ยจะทานพวกไขมันเยอะ เค้านอนหลับไม่สนิท เค้าก็จะเรอบ่อย จนเราก็บอกว่าทำไมแบบเรอบ่อย สงสัยอาหารไม่ย่อยหรอ บอกเออใช่อาหารไม่ย่อย เค้าก็บอกเออ เค้าก็มีเพลียๆ เหนื่อยๆ เค้าก็บ่นอยู่เรื่อย ว่าเค้าทำไมเค้าไม่ ง่วงตลอดเวลา เค้าอาจจะเป็นนะตับ พอดีของเค้ามีตรวจเลือดประจำปี ก็เลยไปตรวจพวกนี้ค่าเค้าสูง อย่างนั้นก็ให้เค้าลอง ลองกินดูดีกว่า หลังจากนั้นเดือนนึง ผลเหมือนกันก็คือว่าดีขึ้น สดชื่นขึ้น แล้วก็น้ำหนักลดเยอะมากจากพุงแบบโอ้โหพุงป่องมากเลย จนกางเกงแบบว่าต้องเปลี่ยนไซส์ใหม่ เป็นสิ่งที่ดีมากเพราะว่าการลดน้ำหนักเนี่ย อะไรมันก็ดีหมด เข่าเอย อะไรเอย ทุกสิ่งอย่างดีหมด

ฝากอะไรถึงคนที่มีปัญหาเดียวกันกับเรา หรือคนที่ละเลยไม่ดูแลสุขภาพ

อยากจะฝากบอกว่าให้เราใส่ใจสุขภาพตั้งแต่ต้น อะไรที่ทำให้สุขภาพเราดีรีบทำแล้วพอบั้นปลายแล้วเนี่ยเราจะรู้เลยว่า สิ่งที่เราลงทุนมาตั้งแต่ต้นเนี่ย ตอนที่เราอายุเยอะแล้วเนี่ยมันจะไม่เป็นมากหรอก

อยากบอกอะไรกับ Hepheka อาหารเสริมบำรุงตับ

Hepheka ถ้าเหมือนเปรียบเสมือนคนที่เรารู้จัก เรารักเค้ามากนะ เพราะว่าเค้าให้เหมือนชีวิตใหม่แก่เรา จากเราสุขภาพที่แย่ แต่เค้าแนะนำให้เรา คุณลองกินดูนะ Hepheka มันดีต่อสุขภาพ ของคุณจริงๆ ตับของคุณมันจะดีขึ้น คุณจะสดชื่นขึ้น และคุณก็จะมีแรงที่จะทำอย่างอื่น คุณคือโรลโมเดล ให้กับคนอื่นได้ให้มีอินสปายให้กับคนอื่นได้ เราก็ขอขอบคุณเพื่อนชื่อ Hepheka ขอบคุณนะคะ

Hepheka ขอบคุณจากใจสำหรับความรู้สึกดีๆที่คุณ….มอบให้
สุขภาพที่ดี คือของขวัญที่ดีที่สุด ที่เรา…มอบให้กันได้

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า