.
.

นอนไม่หลับ ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย เสี่ยงเป็น ตับอักเสบ

ตับอักเสบ คือ ภาวะอักเสบบริเวณตับ เกิดได้จากหลายสาเหตุ โดยเฉพาะในกลุ่มเสี่ยงต่อไปนี้ ผู้ที่มีเชื้อไวรัสตับอักเสบทุกชนิด ผู้ที่มีโรคไขมันพอกตับ โรคอ้วน ทานอาหารไขมันสูง ดื่มแอลกอฮอลล์ ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย นอนไม่หลับ นอนหลับไม่สนิท

ทำงานหนัก ง่วง

ซึ่งหากมีภาวะตับอักเสบเกิดขึ้นและไม่ได้รับการรักษาที่เหมาะสม ตับอักเสบจะทำลายเซลล์ตับเป็นระยะอย่างต่อเนื่อง ตับจะถูกทำลาย กลายเป็นตับแข็งและมะเร็งตับได้ ซึ่งความน่ากลัวที่สุด ของภาวะตับอักเสบ คือ มักไม่มีอาการแสดงออกมาในระยะแรก กว่าจะมีอาการ ก็อาจสายเกินแก้

เจ็บท้องเพราะ ทำงานหนัก

พักผ่อนน้อย อ่อนเพลีย ง่วงนอน ไม่มีแรง ปวดเมื่อย ไม่ทราบสาเหตุ นอนหลับไม่สนิท ตื่นเช้าแล้วไม่สดชื่น ปวดหัว เจ็บ จุกหรือ ปวดท้องข้างขวา หากคุณมี 1 ในอาการเหล่านี้และสงสัยว่าอาจเกิดจากโรคตับ ควรปรึกษาแพทย์เพื่อวินิจฉัยหรือทำการตรวจเลือดหาค่าตับอักเสบต่อไป เพื่อไม่ให้ตับอักเสบลุกลามเป็นโรคร้ายครับ หรือทางเลือกใหม่ที่ปลอดภัย

พรูนัส มูเม่

มีงานวิจัยทางการแพทย์ในคนจริงรองรับสำหรับผู้ที่เสี่ยงมีภาวะตับอักเสบ อย่าง พรูนัส มูเม่ สารสกัดหลักใน เฮฟฟีก้า ซึ่งเป็นนวัตกรรมฟื้นฟูตับจากประเทศเบลเยียม สามารถลดค่าตับอักเสบได้ถึงระดับเซลล์ตับ ด้วยการกระตุ้นการสร้างกลูต้าไธโอนจากภายในร่างกาย เพื่อกำจัดสารพิษในตับ สาเหตุสำคัญของการเกิดตับอักเสบ ยับยั้งและชะลอกระบวนการอักเสบของตับให้ตับมีเวลาซ่อมแซมตัวเอง พรูนัส มูเม่ ใน อาหารเสริมบำรุงตับ เฮฟฟีก้า เหมาะสำหรับผู้ที่มีเชื้อไวรัสตับอักเสบทุกชนิด

ผู้ที่มีภาวะไขมันพอกตับ น้ำหนักเกิน ทานอาหารไขมันสูง ดื่มแอลกอฮอลล์ ทานเพื่อป้องกันเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ตกค้างในร่างกาย ผู้ที่ต้องการห่างไกลจากตับแข็งและมะเร็งตับ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า