.
.

ขับสารพิษ ยืดชีวิตให้กับตับ

บางคนอาจรู้สึกว่าเกิดมาทั้งทีต้องใช้ทุกช่วงเวลาชีวิตอย่างเต็มที่ ทั้งเรื่องกิน เที่ยว ทำงาน เรียกว่าหนักทุกทาง แบบที่หลายๆคนถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติอย่าง Work hard Play Harder จนลืมไปว่าคุณได้กลายเป็นนักสะสม ที่ค่อยๆสะสมสารพิษไว้ที่ตับ มานานเท่ากับที่คุณใช้ชีวิต แล้วเคยมีเสี้ยวนาทีที่คิดจะดูแลตับบ้างหรือยัง หากว่ายัง…นั่นแปลว่าคุณกำลังลดเวลาชีวิตตัวเองลงไปเรื่อยๆ ตับรับหน้าที่สำคัญใน ขับสารพิษ ต่างๆออกจากร่างกาย แม้ว่าทุกวันตับจะทำหน้าที่อย่างขันแข็ง แต่ในขณะเดียวกันเราก็รับสารพิษต่างๆ เข้าไปในทุกวันเช่นกัน ทั้งจากยา อาหารที่ทาน ความเครียด และมลพิษต่างๆ จนเผลอๆอาจมากเกินที่ตับจะรับไหว และอาจทำให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลง หากการทำงานของตับแย่ลง นั่นหมายความว่าสารพิษและอนุมูลอิสระนั้นจะล้นจนทำลายระบบอื่นๆในร่างกาย ส่งผลให้ร่างกายโดยรวมอ่อนแอ อีกทั้งสามารถที่จะพัฒนากลายกลายเป็นมะเร็งต่อไปได้อีก

ขับสารพิษ

การ ขับสารพิษ ตับทุกวันนี้มีหลากหลายวิธีที่บางวิธีที่อาจยังยืนยันไม่ได้ 100% ว่าจะทำให้สารพิษที่ตกค้างในตับถูกขับออกไปได้จริง แต่ยังไงแล้วการที่ช่วยล้างพิษให้ตับก็เป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะจะทำให้ตับกลับมามีประสิทธิภาพในการทำงานดีมากขึ้น ช่วยลดการสะสมของไขมันที่ตับ และไขมันที่เกาะอยู่ตามผนังหลอดเลือด และยังช่วยป้องกันตับจากสารพิษที่มาจากยาหรือแอลกอฮอล์ที่เรากินเข้าไป เป็นต้น

การ ขับสารพิษ ให้ตับเป็นสิ่งที่ดี แต่จะดีกว่าไหมถ้าไม่ต้องขวนขวายหากระบวนการวิธีมากมายในการล้างพิษตับยุ่งยาก แค่มี  เฮฟฟีก้า เม็ดเดียวก็เอาอยู่เรื่องการล้างสารพิษ ด้วยนวัตกรรมอาหารเสริมบำรุงตับจากเบลเยียม สารสกัดจากพรูนัส มูเม่ ที่ช่วยดูแลและฟื้นฟูตับระดับเซลล์ และยังเพิ่มกลูต้าไธโอนที่ช่วยในการขับของเสียและอนุมูลอิสระในตับ ช่วยให้ตับกลับมาแข็งแรงมีประสิทธิภาพในการทำงานต่อไป ใช้ชีวิตทุกวันได้ไม่มีสะดุด เคล็บลับของการดูแลตับที่ใครๆก็ทำได้ไม่ยาก อย่าลืมล้างพิษด้วยเฮฟฟีก้าวันละเม็ด! อย่ารอจนสุขภาพแย่ลง แล้วจะหาว่าเฮฟฟีก้าไม่เตือน

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า