.
.

สายปาร์ตี้ ดื่มยังไงไม่ให้แว้ง มาแก้แค้นที่ตับ

สายปาร์ตี้ ทั้งหลาย เชื่อว่าทุกสุดสัปดาห์ หลายคนก็เริ่มกลับมาพบปะเพื่อนฝูง เริ่มสังสรรค์เคล้าบรรยากาศมันส์ๆ บ้างก็อยู่บ้านแบบดริ๊งค์คนเดียว ดริ๊งค์ไปดริ๊งมาเพลินๆเกินห้ามใจหมดไปหลายขวดซะงั้น สายดื่ม สายปาร์ตี้ คนไหนที่รักจะดื่มไม่ให้กลับมาทำร้ายตับ วันนี้เรามีทริคง่ายๆมาแชร์กัน เพราะหากรู้ไม่เท่าทันตับอาจพังไม่ทันตั้งตัว!

สายปาร์ตี้

  • ดื่มในปริมาณที่พอเหมาะ
  1. เบียร์ : ครึ่งแก้วเบียร์ใหญ่ หรือ 3-4 กระป๋องเล็ก หรือไม่เกิน 200-300 cc ต่อวัน
  2. เหล้า: มีปริมาณแอลกอฮอล์ประมาณ 35-40% จึงควรดื่มแค่ 2 ใน 3 ของแก้วเป๊ก (แก้วเหล้าเล็กๆ)
  3. ไวน์ : มีแอลกอฮอล์ปริมาณ 10% ปริมาณที่พอเหมาะคือแค่ก้นแก้วไวน์ หรือราวๆ 100 cc
  • ไม่ควรดื่มตอนที่ท้องว่าง : การที่ดื่มเพรียวๆตอนท้องว่าง จะทำให้ร่างกายดูดซึมแอลกอฮอล์ได้มากและเร็วเกินไป ส่งผลให้ตับทำงานหนักกว่าเดิม
  • ไม่จำเป็นต้องดื่มทุกวัน : แน่นอนว่าบางคนก็ชอบการสังสรรค์จนถึงกับต้องดื่มอย่างหนักหน่วงในทุกวัน นั่นจะทำให้ตับเกิดการอ่อนแอเฉียบพลันได้ แต่ถ้าหากห้ามใจไม่ไหว อยากดื่มอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ก็ควรจะบริโภคในปริมาณที่น้อยลงหรือตามที่กำหนด

สายปาร์ตี้ อย่างเรา แม้ใจยังรักการดื่ม การสังสรรค์แต่คุณก็ยังเลือกที่จะดูแลตัวเองได้ ไม่ว่าจะดื่มมากหรือน้อยแค่ไหน แอลกอฮอล์ที่ดื่มไปก็เพิ่มภาระให้ตับทำงานหนักอยู่ดี เพิ่มการดูแลด้วย เฮฟฟีก้า นวัตกรรมอาหารเสริมจากเบลเยียม ด้วยสารสกัดจากพรูนัส มูเม่ เพียงวันละ 1 เม็ด ก็ขับสารพิษตกค้างที่อยู่ในตับและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของตับให้กลับมาปกติได้

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า