.
.

เรื่องหุ้นมักมองขาด เต่เรื่องตับห้ามมองข้าม

ติดดอย ยังแก้ได้ แต่ตับติดโรคภัยอาจแก้ไขได้ยาก ไม่อยากเอาชีวิตไปติดดอยกับมะเร็งตับ อย่ามองข้ามเรื่องการลงทุนกับ สุขภาพตับ ชีวิตนักเทรดมักมองขาดว่า หุ้นตัวไหนจะขึ้นหรือลง เพราะมี Indicator คอยเป็นตัวช่วยชี้วัดทำกำไรจากตลาด แต่เราเองก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ผลกำไรที่ได้มาในแต่ละวันก็ต้องแลกมาด้วยเวลากับ ความเครียด ซึ่งความเครียดทำให้เกิดการหลั่งฮอร์โมนในกลุ่มความเครียด เช่น คอร์ติซอล ส่งผลต่อการกระตุ้นเนื้อเยื่อของเซลล์ต่างๆภายในร่างกาย จนทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ตับและทำให้ความสามารถในการทำงานของภูมิคุ้มกันลดต่ำลง ส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อตับได้ ซึ่งบางทีในตลาดหุ้นเราอาจจะเป็นผู้ชนะ แต่สำหรับสุขภาพเราอาจต้องพ่ายให้กับโรคร้ายเป็น Zero Sum Game ของชีวิต

หุ้น

ไม่ว่าคุณจะเป็นสาย VI หรือ Day Trade ลงทุนกับสินทรัพย์ในตลาดหุ้นแล้ว อย่าลืมลงทุนกับสุขภาพ เพราะสุขภาพเป็นสินทรัพย์ที่ประเมินค่าไม่ได้ ให้คุณห่างไกลจากโรคร้าย มีความสุขในการใช้ชีวิตในแบบที่คุณชอบ เพิ่มกำไรในportชีวิตที่จะอยู่กับคุณไปนานๆ มาเริ่มต้นบริหารความเสี่ยงด้วยการลงทุนเรื่องสุขภาพตับกับ เฮฟฟีก้า นวัตกรรมฟื้นฟูตับจากเบลเยียม สารสกัดจากธรรมชาติที่ผ่านงานวิจัยทางการแพทย์ ในการล้างสารพิษ ยับยั้งไขมันพอกตับ ลดความเสี่ยงสู่การเป็นมะเร็งตับ อย่าให้มะเร็งตับมาshortเวลาที่เหลือของคุณ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า