.
.

ย้อนวัย ให้ผิว ดูแลชิลๆด้วยโพรไบโอติก

อยากจะ ย้อนวัย ให้ดูเด็กลงแต่ดูความจริง เรื่องผิวพรรณ ไม่กระชับ ไม่ใส คนมักนึกถึงเรื่อง ขาดคอลลาเจน ต่างๆ แต่หารู้ไม่ หากไร้ซึ่งจุลินทรีย์ตัวดี ก็ทำให้ผิวพรรณมีปัญหาได้เช่นกัน ร่างกายของเราจะมี “ระบบนิเวศผิวหนัง” ซึ่งถือว่าเป็นระบบนิเวศที่ใหญ่ที่สุดในร่างกาย ซึ่งประกอบไปด้วยจุลินทรีย์ตัวจิ๋วหลายล้านชนิดที่มีทั้งดีและไม่ดี และปริมาณของเจ้าจุลินทรีย์พวกนี้ยังมีการแปรผันอยู่ตลอดเวลาตามสภาพแวดล้อม อุณหภูมิ แสงแดด เพศ และอายุที่เปลี่ยนแปลงไป

ย้อนวัย

โดยประโยชน์ของจุลินทรีย์หลายล้านตัวพวกนี้ยังมีหน้าที่เสมือน ‘เกราะป้องกัน’ผิวหนังอันบอบบางของเรา

เพราะทั้งช่วยยับยั้งการก่อตัวของเชื้อโรค ป้องกันอาการแพ้อักเสบ และยังรักษาสมดุลความหลากหลายของแบคทีเรียบนผิวหนังอีกด้วย ซึ่งหากระบบนิเวศที่สำคัญอย่างผิวหนังนี้เสียสมดุลไป กลายเป็นมีจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ต่อผิวอยู่น้อยนิด ก็จะเป็นสาเหตุให้สุขภาพผิวไม่แข็งแรง เกิดปัญหาผิวเสียต่างๆ อย่างผิวหนังอักเสบ ผิวแห้ง เหี่ยวย่น เป็นต้น

โพรไบโอติก จึงเป็นตัวช่วยชั้นเยี่ยมในการปรับสมดุลของระบบนิเวศผิวหนังให้ดีขึ้น เพิ่มจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อผิวหนัง อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวหนังจากผลภาวะที่เราต้องเผชิญต่างๆ นอกจากนี้แล้วยังทำให้ผิวคงความชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้าน ย้อนวัย ให้ผิวดูมีสุขภาพดีตลอดเวลา รวมถึงลดปัจจัยที่ก่อให้เกิดอาการผิวแพ้ง่ายหรือผื่นแดงอีกด้วย คุณประโยชน์มากมายจากโพรไบโอติกที่พูดมานี้ล้วนแล้วแต่อยู่ใน โพรไบโอต้า ครอบคลุมด้วยจุลินทรีย์ถึง 7+ สายพันธุ์ และยังผสาน 3 พลัง โพรไบโอติก พรีไบโอติก และไบโอเจนิก นวัตกรรมโพรไบโอติกแบบใหม่ที่เหนือกว่าโพรไบโอติกทั่วไป ช่วยปรับสมดุลให้ผิวหนังของคุณ ดูมีสุขภาพดีและแข็งแรงต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า