.
.

ทางเดินอาหาร ระบบสำคัญที่คุณอาจละเลย

ทางเดินอาหาร และลำไส้ หนึ่งระบบที่สำคัญทำงานร่วมกับอวัยวะต่างๆ เพื่อส่งเสริมให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่เพียงพอ ตั้งแต่การบดย่อยและดูดซึมอาหารและน้ำที่บริโภคเข้าไป ช่วยให้ร่างกายนำไปใช้เป็นพลังงานสำหรับเซลล์ต่างๆ

ทางเดินอาหาร

ทางเดินอาหาร ประกอบด้วยอวัยวะหลายส่วน ประกอบด้วย ช่องปาก หลอดอาหาร กระเพาะอาหาร ตับ ถุงน้ำดี ท่อน้ำดี ลำไส้เล็ก ลำไส้ใหญ่ ไปจนถึงทวารหนัก ที่ต้องทำงานสอดประสานกันเพื่อให้อาหารและน้ำที่บริโภคเข้าไปได้รับการย่อย และเปลี่ยนเป็นสารอาหารที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ โดยอวัยวะแต่ละส่วนก็มีหน้าที่แตกต่างกัน ตั้งแต่การย่อยอาหารให้มีขนาดเล็ก

การส่งผ่านอาหาร
กักเก็บอาหาร คลุกเคล้าอาหารกับน้ำย่อย และดูดซึมอาหารที่ย่อยแล้ว ก่อนขับกากอาหารที่เหลือจากการย่อยและไม่จำเป็นออกจากร่างกายต่อไป ดังนั้น การดูแลใส่ใจทางเดินอาหารให้แต่ละส่วนสามารถทำงานได้ดีไม่มีข้อติดขัด นอกจากช่วยให้เรารู้สึกสบายตัวแล้ว ยังมีส่วนช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง เพราะได้รับทั้งสารอาหารที่จำเป็น มีพลังงาน และขับของเสียที่ร่างกายไม่ต้องการออกไปได้ด้วย

จะเห็นว่าทางเดินอาหารและลำไส้สำคัญกว่าที่คุณคิด หากระบบทางเดินอาหารดี สุขภาพองค์รวมก็จะดีตามไปด้วย ปรับสมดุลทางเดินอาหารด้วยการเติมจุลินทรีย์ที่ดีให้กับร่างกาย ด้วย #โพรไบโอต้า นวัตกรรมโพรไบติกที่ล้ำกว่าใครด้วยไบโอเจนิกที่ให้ประโยชน์โดยตรงทรงประสิทธิภาพสูง ทนความร้อน และกรดในกระเพาะอาหาร มีความรวดเร็วในการสร้างสมดุลระบบทางเดินอาหารและลำไส้ถึง 6 เท่า รวมถึงเสริมระบบภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้น ปริมาณจุลินทรีย์สูงถึง 20,000 ล้าน CFU ครอบคลุม 7+ สายพันธุ์ ในทุกซองที่มาพร้อมกับความเสถียรและประสิทธิภาพมากกว่าผลิตภัณฑ์โพรไบโอติก แบบดั้งเดิม เพียงวันละ 1 ซอง ร่างกายได้รับประโยชน์เต็มๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า