.
.

หลับยาก หลับไม่สนิท ไม่สดชื่น ดีขึ้นตั้งแต่ทานครั้งแรก

คุณปิยนาถ มีปัญหานอน หลับยาก นอนหลับไม่สนิท สะสมนาน 9 ปี ตั้งแต่มีลูกร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอ จึงรู้สึกอ่อนเพลียและ ไม่สดชื่นในทุกๆวัน  แต่หลังทาน Hepheka ตั้งแต่ครั้งแรก ก็รู้สึกได้ถึงการนอนหลับ ที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มาฟังเรื่องราวเกี่ยวกับการพักผ่อนนอนหลับ กันครับ ว่าทำไมถึงสำคัญ เพราะสุขภาพที่ดี เริ่มต้นจากการนอนหลับที่เพียงพอ ไม่เช่นนั้นจะ กลายเป็นปัจจัยเสี่ยงที่จะนำไปสู่โรคร้ายแรงต่างๆได้

ปัญหา หลับยาก นอนหลับไม่สนิท

คุณปิยนาถ : ตัวเองเป็นคนที่นอนหลับไม่สนิท ตื่นง่าย ตื่นบ่อย แล้วก็จะตื่นระหว่างกลางคืน ก็ทำให้นอนไม่เพียงพอก็รู้สึกไม่สดชื่น

สุขภาพเป็นอย่างไรบ้างก่อนทาน Hepheka

คุณปิยนาถ : เป็นคนแข็งแรงนะคะ ก็คือพึ่งไปเช็คเลือดล่าสุดมานะคะ ผลตรวจก็คือไม่เป็นเบาหวาน ไม่เป็นไขมัน ความดันทุกอย่างปกติ และก็อยู่ในขั้นที่พอใจเลยค่ะ

แล้วทำไมถึงตัดสินใจทาน Hepheka

คุณปิยนาถ : ส่วนตัวไม่มีปัญหาเรื่องโรคตับค่ะ สุขภาพแข็งแรงดีค่ะ แต่จะมีปัญหาเรื่องการนอนหลับไม่สนิท ไมค่อยสดชื่นค่ะ ร่างกายไม่ค่อยสดชื่นก็เลยหาอาหารเสริมที่จะช่วยทำให้บำรุงร่างกายให้สดชื่นอ่ะค่ะ ทีนี้ก็ทราบมาว่า Hepheka สามารถช่วยทำให้นอนยาวได้ นอนหลับได้ หลับดี อย่างเงี้ยอ่ะค่ะ ก็เลยลองมากินดู

ทาน Hepheka แล้วรู้สึกอย่างไร

คุณปิยนาถ : เม็ดแรกก็ได้ผลเลยนะคะ คืนนั้นกินปุ๊ปแล้วก็นอน นอนยาว ก็ตื่นมาอีกทีตี 5 ได้เลย แต่บางคืนที่ลูกร้องต้องตื่นมาระหว่าง ระหว่างทางอ่ะค่ะเราสามารถที่จะหลับต่อได้โดยที่แต่ก่อนเนี่ยใช้เวลานาน แต่พอกิน Hepheka เนี่ย มันก็นอน นอนยาวได้เลย แล้วรู้สึกว่าอิ่มค่ะ นอนอิ่ม

แล้วรู้จัก Hepheka ได้อย่างไร

คุณปิยนาถ : ได้มีโอกาสเข้าไปดูข้อมูลของ Hepheka จากใน Facebook ก็มี แล้วก็ในเว็บไซต์ก็มี และก็มีแผ่นพับด้วย คือเค้าให้ข้อมูลละเอียด ดีมากและก็เข้าใจง่าย เราก็เห็นถึง งานอันนี้ งานวิจัยที่เค้าไปทดสอบกับคนจริงๆนะคะทำให้เรามั่นใจมากขึ้นว่าเอ่อไอ้นี่เคยลองกับคนจริงๆและนะแล้วมันโอเคแล้วมันผ่านอ่ะค่ะ

ฝากอะไรถึงผู้ชมและคนที่มีปัญหานอนไม่ค่อยหลับ ตื่นไม่สดชื่น

คุณปิยนาถ : Hepheka เนี่ยก็เป็นตัวที่สามารถที่จะช่วยในเรื่องของการตับอักเสบโดยตรงอยู่แล้วอ่ะค่ะ ก็คือถ้าคนที่มีปัญหาเรื่องตับ กินไปมันก็จะช่วยโดยตรง คนที่ไม่มีปัญหาเรื่องตับ มันก็จะช่วยบำรุงร่างกายให้สดชื่นได้เหมือนดิฉันเองไงคะ ก็คิดว่าจะทาน Hepheka ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า