.
.

เป็นกันหรือเปล่า อยากนอนต่อ รู้สึกนอนไม่พอ ?

คุณมีอาการเหล่านี้หรือไม่ นอนหลับไม่สนิท อ่อนเพลีย เหนื่อยล้า ไม่สดชื่น ไม่มีเรี่ยวแรง ตื่นมาก็ อยากนอนต่อ รู้สึกนอนไม่พอ ง่วงในตอนกลางวัน จนในหลายๆครั้งส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตและการทำงาน เช่น สมองไม่แล่นคิดงานไม่ออก ไม่มีสมาธิ จดจ่อกับสิ่งที่ทำไม่ได้

อยากนอนต่อ ง่วงมาก

หากคุณมีหนึ่งในอาการเหล่านี้อาจไม่ได้เกิดจากความขี้เกียจของคุณ

อยากนอนต่อ รู้สึกนอนไม่พอ ง่วงในตอนกลางวัน อาจเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าคุณกำลังเผชิญกับการเป็นโรคตับก็เป็นได้ เช่น โรคไขมันพอกตับ โรคตับอักเสบ ซึ่งเป็นโรคที่มักไม่แสดงอาการในช่วงแรกแต่สามารถลุกลามรุนแรงจนเป็นตับแข็งหรือมะเร็งตับได้ในที่สุด ทำไมสุขภาพตับจึงมีความสัมพันธ์กับอาการอ่อนเพลียเพราะหนึ่งในหน้าที่สำคัญของตับคือการแปลงสารอาหารที่เรารับประทานเข้าไปให้กลายเป็นพลังงานเหล่อเลี้ยงร่างกาย หากสุขภาพตับไม่ดีแน่นอนการแปลงสารอาหารเป็นพลังงานก็จะมีประสิทธิภาพลดลง ส่งผลให้ร่างกายอ่อนเพลียเนื่องจากได้รับพลังงานไม่เพียงพอนั่นเอง ลองรับชมเรื่องราวของผู้ที่มีอาการอ่อนเพลียจากปัญหาสุขภาพตับไม่ดีกันครับ ซึ่งความน่ากลัวที่สุดของโรคตับคือไม่มีอาการแสดงที่เด่นชัดในช่วงต้นแต่มักจะแสดงอาการก็ต่อเมื่อโรคอยู่ในภาวะที่ค่อนข้างรุนแรง เพราะฉะนั้นวิธีการรักษาที่ดีที่สุดคือการป้องกันให้ห่างไกลจากโรคตับ

พูนัส มูเม่ อยากนอนต่อ

และหนึ่งในวิธีที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่เร่งรีบในสังคมปัจจุบันคือการนำเทคโนโลยีทางพฤกษเคมีที่มีงานวิจัยทางการแพทย์ในคนจริงรับรอง เช่น พรูนัส มูเม่ สารสกัดจาก Japanese Apricots ผลิตและนำเข้าจากเบลเยียม สามารถลดค่าตับอักเสบ ไขมันในเลือด ฟื้นฟูการทำงานของตับ ส่งเสริมให้ตับสามารถเปลี่ยนสารอาหารเป็นพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า