.
.

คุณหมู สมภพ อ่อนเพลีย นอนไม่หลับสะสม จนวูบไปตอนขับรถ พบสาเหตุที่คาดไม่ถึง

คุณหมู สมภพ อ่อนเพลีย ท้องอืด นอนหลับไม่สนิท นอนไม่หลับสะสม จนวูบไปตอนขับรถ พบสาเหตุที่คาดไม่ถึง เป็นเพราะ สุขภาพตับไม่ดี ปัจจุบันหายกังวลเรื่องตับแล้ว เรี่ยวแรงเริ่มกลับมา หน้ามืดแทบไม่เป็น กินอะไรก็ สบายท้อง คุณหมู สมภพ ดูแลตัวเองอย่างไร รับชมได้ที่คลิปนี้ครับ

คุณสมภพ เบญจาทิกุล อายุ 74 ปี นักแสดงอาวุโส มีปัญหาสุขภาพ นอนไม่หลับสะสม อ่อนเพลีย

ไม่มีแรง หลับในขณะขับรถ จนเกือบเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง เพราะว่าอาชีพของผม มันไม่เป็นเวลา ทั้งวันมันอาจจะเลยไปถึงค่ำ พอขับรถกลับบ้านปั๊ป มันเกิดอาการมันง่วงอ่ะ ถึงขนาดสัปหงก โชคดีที่มันยังไม่วูบไปเลย ถ้าวูบไปเลย เกิดอุบัติเหตุ มาร้ายแรง มันเดือดร้อนทั้งตัวเราเองเดือนร้อนทั้งครอบครัว พอไม่มีคิวต้องทำงาน ผมก็คิดว่าต้องพักผ่อนให้เต็มที่แต่มันก็ยังไม่ดีขึ้น การขึ้นลงบันได เมื่อก่อนนี้เดินก็ มันก็ไม่ได้คล่องแคล่วมาก แต่เดี๋ยวนี้ต้องจับราวบันไดช่วยพยุงอ่ะ มันไม่มีแรง มันเหนื่อย แล้วก็เคยไปรดต้นไม้เนี่ยนะ แค่จับสายยางไปรดนิดๆหน่อยๆเนี่ย มันก็เกิดอาการเหนื่อย มันไม่อยากจะทำอ่ะ และบางครั้งที่บ้านเขายกอาหารมาให้ ก็ไม่ได้ทานมากมาย แต่ท้องอืด ก็คิดว่าเอ๋ มันเป็นอะไรเรา

นอนไม่หลับสะสม ทำให้รู้จักกับ เฮฟฟีก้า

รู้จักกับ Hepheka ได้อย่างไร

ก็มีการเลี้ยงรุ่น ก็มีเพื่อนอยู่คนนึง เมื่อก่อนก็หน้าตาเขาไม่สดใส เขารู้สึกเขาอ่อนเพลีย แต่มาคราวนี้ หน้าตาเขาสดชื่นสดใส เขาเดินแข็งแรงขึ้น ผมก็ชักสงสัยว่า เออไปทำอะไรมาเนี่ย เขาก็บอกว่า เมื่อก่อนเขาก็เป็นยังงี้ๆ ไอ้ท้องอืดและอ่อนเพลียเนี่ย เออ มันเกิดจากตับ ซึ่งที่เขาบอกมาเนี่ย มันเป็นอันเดียวกับที่ผมเป็นเวลานี้ แล้วผมถามเขาว่าอ้าวแล้วเขาไปทำยังไง ได้อะไรมา เขาก็บอกว่า เขาไปโรงพยาบาล แล้วเขาก็ได้ตัวนี้มา ผมบอกว่าแล้วถ้าเราไม่ไป โรงพยาบาลล่ะ จริงๆ แล้วเรานะรักหมอนะ แต่ผมไม่อยากอยู่ใกล้หมอหรอก เขาบอกมีขายที่ร้านขายยาแล้วก็ลองเปิด Facebookดู

เลือกทานเฮฟฟีก้า

ทำไมถึงตัดสินใจเลือกทาน Hepheka

มันเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ชื่อว่า พรูนัส มูเม่ เขาก็บอกว่ามันเป็น Super Fruit อ๋อ Super Fruit  ก็คือสุดยอดของผลไม้ แล้วก็ยืนยันว่ามีวิจัยทางการแพทย์แล้วลงในวารสารของทางการแพทย์เรียบร้อยแล้ว เขาบอกว่ามันฟื้นฟู สุขภาพตับ ได้ เหตุผลขนาดนี้ มันทำให้ผมมั่นใจ แล้วก็ไม่สงสัยในความน่าเชื่อถือ Hepheka อีกแล้วครับ

ผลลัพธ์หลังทาน นอนไม่หลับสะสม หายไปเลย

ผลลัพธ์หลังทาน HEPHEKA อาหารเสริมบำรุงตับ

เห็นชัดๆอาทิตย์แรกที่ผมได้ทานไปเนี่ย อาการนอนหลับไม่สนิท นอนไม่หลับสะสม ผมนอนหลับได้ยาวขึ้น แล้วก็อาการท้องอืดก็หายไป  แต่ที่ดีที่สุดคือตื่นเช้ามันสดชื่น อ่อนเพลียไม่มีเลย ก็ดีใจอ่ะ เพราะว่าตอนนี้ขึ้นบันไดไม่ต้องไปโหนราวบันไดมากแล้ว แล้วเช้าขึ้นมา เดินออกไปหยิบสายยางรดต้นไม้ไอ้สิ่งที่เราชอบเนี่ย มาถึงตอนเนี่ย สิ่งสำคัญที่สุด คือผมเลิกกังวลเรื่องตับแล้ว

ฝากถึงคนที่ นอนไม่หลับสะสม ลองเฮฟฟีก้าดูครับ

ฝากถึงคนที่มีปัญหา สุขภาพตับ เหมือนกันกับเรา

ถ้าท่านมีอาการแบบนี้อย่านิ่งนอนใจนะ นั่นแหละมันบอกถึงตับของท่านเริ่มมีปัญหาแล้ว เริ่มป้องกันตั้งแต่เนิ่นๆ หรือไม่ได้เป็นแบบนี้ ท่านก็ทานได้ มันจะได้ไปบำรุงร่างกายอย่างอื่นด้วยนะครับ แล้วผมก็ให้ภรรยาเขาไปกล่องนึง ผมก็บอกน้า ทานไปเถอะแค่ วันละเม็ดเดียวเท่านั้นเอง มันจะได้บำรุงร่างกายได้ทั้งหมดนั่นแหละ จะได้อยู่ด้วยกันนานๆ ผมขอฝากถึงลูกๆหลานๆด้วยนะครับ ในฐานะที่ผมเนี่ยเป็นปู่เป็นตาแล้ว ท่านมีเวลาก็แวะเวียนไปเยี่ยม ปู่ย่า ตายายของท่านบ้าง เพราะว่าปู่ย่าตายายบางคน เก็บอาการไม่อยากจะบอกลูกบอกหลานว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะกลัวจะเป็นภาระ ไม่อยากรบกวน ถึงท่านจะไม่เป็นอะไรก็แวะเวียนไปเถอะครับ เพื่อเป็นการให้กำลังใจท่าน ท่านจะได้มีสุขภาพจิต สุขภาพตับที่ดี แล้วจะได้อยุู่กับเราไปนานๆ ฝากด้วยนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า