.
.

ภูมิแพ้ทำ PM2.5 กำเริบ ทำไงดี?

ค่า PM2.5 สูงอีกแล้ว ทำให้เด็กๆที่เป็นภูมิแพ้ ป่วยง่ายกว่าคนทั่วไป และส่งผลกับสุขภาพในระยะยาวได้ มาดู 4 วิธีดูแลตัวเองในช่วงฝุ่นจัดๆ ไม่ให้ภูมิแพ้กำเริบกวนใจหรือมาขัดขวางการทำกิจกรรมของเราค่ะ ถ้าเด็กๆมีอาการหายใจไม่สะดวก แสบจมูก คัดจมูก แพ้ฝุ่น แสบตา ไอจามบ่อยๆ และมีเสมหะ อาการเหล่านี้อาจมาจากภูมิแพ้กำเริบ ไม่เพียงแค่เด็กๆเท่านั้น แต่ผู้ใหญ่หลายคนก็โดนอาการเหล่านี้เล่นงานได้เช่นกัน และยิ่งช่วงที่มีค่า PM2.5 สูง มลพิษมากมายในเมืองใหญ่ หรือพื้นที่แออัด เรายิ่งมีความเสี่ยงต่ออาการเจ็บป่วยได้ง่าย

ค่า PM2.5

วิธีรับมือเมื่อค่า pm 2.5 สูง

เลี่ยงการอยู่กลางแจ้งหรือทำกิจกรรม outdoor เพื่อเลี่ยง ค่า PM2.5

เลี่ยงการอยู่กลางแจ้งหรือทำกิจกรรม outdoor เป็นเวลานานๆ ลองหากิจกรรมเล่นในบ้านดีกว่าค่ะ เช่น อ่านหนังสือ วาดรูป หรือ เล่นต่อบล๊อกต่างๆ

สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกไปข้างนอก

สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกไปข้างนอก โดยเลือกหน้ากากอนามัยที่สามารถป้องกันฝุ่นละอองขนาด PM 2.5 ได้ (หน้ากากอนามัยมาตรฐาน N95) เพราะหน้ากากอนามัยทั่วไปจะไม่เพียงพอที่จะกรองฝุ่นที่มีความละเอียดเล็กมากๆได้

ดื่มน้ำเยอะๆ

ดื่มน้ำเยอะๆ เพราะน้ำจะเติมความสดชื่น และขับสารพิษในร่างกายออกไปได้

ลองตัวเลือกใหม่ สำหรับเด็กๆที่มีภูมิแพ้

ลองตัวเลือกใหม่ สำหรับเด็กๆที่มีภูมิแพ้ ตัวช่วยบรรเทาภูมิแพ้ที่มาจากธรรมชาติ 100% และ ออกฤทธิ์ไวทำให้อาการภูมิแพ้บรรเทาภาย 15 นาที และยังช่วยเสริมภูมิต้านให้ด้วย เพื่อคุณและเด็กๆ จะทำกิจกรรมต่างๆต่อได้อย่างไม่สะดุด

สนิฟคิว นวัตกรรมดูแลภูมิแพ้จากฝรั่งเศส

สนิฟคิว นวัตกรรมดูแลภูมิแพ้จากฝรั่งเศส บรรเทาภูมิแพ้ทันใจ ไม่มีผลข้างเคียง สกัดจากธรรมชาติ 100% รสส้ม อร่อย ทานง่ายๆแค่เคี้ยว ไม่ต้องดื่มน้ำตาม

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า