.
.

วิ่งทำให้ข้อเสื่อม วิ่งลดโอกาสข้อเสื่อม

การวิ่ง ทำให้เข่าเสื่อม เร็วขึ้นจริงหรือ แล้วนักวิ่งหรือผู้ที่คิดจะเริ่มวิ่งจะเอายังไงกันดี วันนี้มีคำตอบครับ ถึงแม้ว่าการวิ่งจะทำให้น้ำหนักตัว บวกกับแรงกระแทกขึ้นลง ส่งไปที่ ข้อเข่า มากเป็นพิเศษ ทำให้ข้อเข่าต้องรับบทหนัก แต่ใครที่วิ่งอย่างถูกวิธี ไม่ต้องกังวลไป เพราะกลับทำให้ลดโอกาสเสี่ยงเข่าเสื่อมเสียด้วยซ้ำ การไม่ออกกำลังกายต่างหากล่ะครับ ที่จะทำให้ข้อเสื่อมเร็วขึ้น

ทำให้เข่าเสื่อม

แต่คุณจะแน่ใจได้แค่ไหนว่าคุณวิ่งอย่างถูกวิธี ถ้าไม่ได้วอร์มกล้ามเนื้ออย่างถูกต้อง รองเท้าไม่ดี วิ่งไม่ถูกท่า สุดท้ายการออกกำลังกายจะกลายเป็นการย้อนมาทำร้ายข้อเข่าของเราได้ครับ อยากออกกำลังกายอย่างสบายใจ ต้องบำรุงข้อเข่าควบคู่กันไป ด้วยนวัตกรรมฟื้นฟูข้อและกระดูกจากฝรั่งเศส โมเวล (Movell) มี โพรเมอริม ไบโอแอคทีฟคอลลาเจน โครงสร้างโมเลกุลพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะ ลดความเจ็บปวด ลดอาการอักเสบของข้ออย่างตรงจุด ชะลอ ข้อเสื่อม ของเซลล์กระดูกอ่อนผิวข้อและน้ำในข้อ มีผลวิจัยทางการแพทย์รองรับระดับสากล

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า