.
.

นับแกะเป็นล้านก็ยังนอนไม่หลับถ้าตับไม่ดี

นอนไม่หลับ ปัญหาใหญ่ที่ใครๆต่างเผชิญ นับแกะ ก็แล้วข่มตานอนก็แล้ว แต่ก็ยังนอนไม่หลับซะที บางทีก็หลับแต่กลับหลับได้ไม่สนิท หนำซ้ำตื่นเช้ามางัวเงีย มีอาการเพลียระหว่างวันไม่สดชื่นใช้ชีวิตลำบาก เพราะต้นทุนการนอนติดลบสะสมจากเมื่อวานและวันก่อน ๆ สิ่งที่คุณอาจคิดไม่ถึง อาการเหล่านี้อาจเกิดจากการที่คุณมีปัญหากับอวัยวะที่ชื่อว่าตับต่อให้นับแกะถึงล้านก็ไม่มีทางหลับ เพราะตับของคุณกำลังย่ำแย่ เมื่อตับมีหน้าที่มากกว่า 500 อย่าง ทั้งการสร้างกักเก็บการ ซ่อมแซม และขับสารพิษ หนึ่งในนั้นคือเมลาโทนินที่มีผลโดยตรงต่อการนอนหลับ

นอนไม่หลับ

โดยปกติร่างกายจะผลิต เมลาโทนิน ในช่วงเวลา 21:00 น. และจะคงระดับอยู่ใน กระแสเลือด เป็นเวลา 12 ชั่วโมง จึงทำให้ช่วงกลางคืนของคุณยาวนานเพียงพอต่อ การนอนที่มีคุณภาพ หลับสบาย กลไก ที่แสนฉลาดของร่างกายอย่างตับจะค่อย ๆ ลดระดับ เมลาโทนิน ลงพร้อมกับการกลับมาของแสงอาทิตย์ในช่วงเช้าจนไม่เหลือ ตกค้างอยู่ในร่างกาย ( เวลาโดยประมาณ 9:00 น. ) เพื่อให้คุณพร้อม รับวันใหม่ รู้สึกกระปรี้กระเปร่าในยามเช้า สดใส อารมณ์ดี แต่หากตับทำงานได้ไม่ดีแล้วละก็ ระดับเมลาโทนิน ในร่างกายก็จะผิดเพี้ยนตามไปด้วย กลางคืนก็หลับไม่ได้ เช้าแล้วก็ยังไม่อยากตื่น ของแถมจากการที่ นอนหลับไม่สนิท ก็มีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นต่อการ เกิดภาวะไขมันเกาะตับ ( NAFLD ) ได้อีก และคนที่ นอนหลับน้อยกว่า 6 ชั่วโมง มีความเสี่ยงเป็น ไขมันพอกตับ ถึงร้อยละ 15 เลยทีเดียว

หากคุณ นอนไม่หลับ

ถึงเวลาที่เราต้องกลับมาดูแลสุขภาพของเราอย่างจริงจัง ฟื้นฟูตับให้กลับมาดีด้วย เฮฟฟีก้า เพียงวันละ 1 เม็ด นวัตกรรมบำรุงตับจากเบลเยียม ที่มีผลงานวิจัยรับรอง สารสกัดธรรมชาติ พรูนัส มูเม่ ช่วยกระตุ้นการสร้างสารต้านอนุมูลอิสระกลูต้าไธโอนจากภายใน เพิ่มประสิทธิภาพในการกำจัดสารพิษและขับของเสีย รวมถึงการขับเมลาโทนินให้เป็นไปตามปกติ อีกทั้งยังลดค่าตับสูง ไขมันพอกตับ ตับอักเสบ ให้คุณกลับมานอนหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสุขภาพ และชีวิตที่ดีๆที่ตามมา

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า