.
.

โรคตับ สาเหตุ หลักที่ทำชีวิตดับไม่รู้ตัว

โรคตับ สาเหตุ ที่คร่าชีวิตคนไปมากมาย เพราะพฤติกรรมทำทุกวันจนเคยชิน ทำให้ตับต้องเผชิญกับภัยมากมายจนอาจเป็นจุดดับของชีวิต

.

เพราะโรคตับใกล้ตัวกว่าที่คิด ตั้งแต่ โรคตับอักเสบ จากเชื้อไวรัสที่ติดต่อกันได้ผ่านทางเลือด น้ำเชื้อ และสารคัดหลั่ง โรคไขมันพอกตับ ที่เกิดจากการกินดื่มไม่ระวัง จนร่างกายมีไขมันสะสมเกินความจำเป็นและไปกองรวมกันอยู่ที่ตับ ล้วนแต่ทำให้เซลล์ตับค่อยๆ ถูกทำลายไปทีละน้อย จนพัฒนากลายเป็นโรคตับแข็งและโรคมะเร็งตับ ที่มีอัตราเสี่ยงเสียชีวิตสูงเป็นอันดับต้นๆ ของโรคทั้งหลาย

แต่เกิดจากสาเหตุเริ่มต้นจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันทั้งนั้นเลย และเนื่องจากโรคตับมักไม่ค่อยแสดงอาการในระยะแรกๆ กว่าจะรู้ตัวอีกทีตับก็ทำงานได้น้อยเต็มทีแล้ว จะรักษาตอนนั้นก็อาจไม่ทันท่วงที มีเงินเท่าไหร่ก็ยื้อชีวิตไว้ไม่ได้

อย่าปล่อยให้โรคตับกลายเป็นจุดดับของชีวิต ดูแลตับด้วย เฮฟฟีก้า อาหารเสริมที่มีสารสกัดจาก พรูนัสมูเม่ ที่มีฤทธิ์ป้องกันการอักเสบของตับ ต้านอนุมูลอิสระ ลดไขมันในเลือด ล้างสารพิษและลดการอักเสบ ช่วยฟื้นฟู บำรุง และเสริมสร้างการทำงานของตับได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยผลการวิจัยทางการแพทย์ที่ได้รับการรับรอง ผลิตภายใต้มาตรฐานในระดับสากล

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า