.
.

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงตับ มีมากมาย จะรู้ได้อย่างไรว่าตัวไหนดี

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงตับ มีมากมาย จะรู้ได้อย่างไรว่าตัวไหนดี ตัวไหนปลอดภัย นอกจาก อย. ที่ต้องมีเป็นมาตรฐานทุกแบรนด์ เฮฟฟีก้า ขอนำเสนอ 6 ปัจจัยในการเลือกซื้ออาหารเสริม บำรุงตับตัวไหนดี เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ที่เป็นโรคตับและ ผู้ที่ทานเพื่อป้องกันครับ

เฮฟฟีก้า ได้รับความไว้วางใจจากแพทย์และเภสัชกรให้วางจำหน่ายในโรงพยาบาลและร้านขายยาชั้นนำ เพื่อใช้ บำรุงตับ ฟื้นฟูสุขภาพตับของผู้ป่วยและผู้ที่ต้องการป้องกัน

โรงงานผู้ผลิตของเฮฟฟีก้า อาหารเสริมบำรุงตับ คือ คือ โรงงานที่ผลิตยาชั้นสูงระดับสากล ซึ่งเป็นโรงงานชั้นนำในการผลิตอาหารเสริมของประเทศเบลเยี่ยม รองรับเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ทั้งคุณภาพและความปลอดภัยของเฮฟฟีก้า

เฮฟฟีก้า ผลิตภัณฑ์เสริม อาหารเสริมบำรุงตับ หนึ่งเดียวที่มีการวิจัยทางการแพทย์ในคนจริง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพของสินค้า ก่อนถึงมือผู้บริโภค

งานวิจัยของเฮฟฟีก้า มีความน่าเชื่อถือสูง (ระดับ Gold Standard) เป็นที่ยอมรับของวงการแพทย์ จนได้รับการตีพิมพ์ลง Phytotherapy Research ซึ่งเป็นวารสารทางการแพทย์ระดับสากลเที่เผยแพร่งานวิจัยเกี่ยวกับยาและสารสกัดจากธรรมชาติ

เฮฟฟีก้า ผ่านการทดสอบคุณภาพและความปลอดภัยจากองค์กรอาหารและยาของยุโรป (efsa) ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันกับการผลิตยาระดับสากล เหนือกว่าอาหารเสริมบำรุงตับ ทั่วไป

เฮฟฟีก้า คุ้มค่า เพียงวันละ 1 เม็ด สามารถฟื้นฟูและดูแลตับได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สะดวกในการรับประทาน ไม่ต้องทานหลายเม็ดเหมาะกับคนทานยายาก

ผลลัพธ์ขึ้นกับแต่ละบุคคล

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า