.
.

ฮอร์โมน เมลาโทนิน ทำงานผิดปกติทำให้เรานอนหลับยาก

ตับมีหน้าที่กำจัดสารพิษ ขับของเสียออกจากร่างกาย รวมถึง เมลาโทนิน ก็ถูกขับออกจากร่างกายผ่านตับด้วยเช่นกัน เมลาโทนินคือ ฮอร์โมนที่ทำให้เรารู้สึกง่วงและหลับไปในที่สุด ถ้าตับมีประสิทธิภาพในการทำงานลดลง อาจเกิดจากความเครียด ทำงานหนัก กินไขมันและน้ำตาลเกินพอดี เป็นต้น ก็เท่ากับว่าประสิทธิภาพในการขับเมลาโทนินออกจากร่างกายลดลงไปด้วย ทำให้เมลาโทนินตกค้างในร่างกาย

ถ้ามีเมลาโทนินตกค้างอยู่

ร่างกายอาจไม่ผลิตเพิ่ม ทำให้ตอนกลางคืนเราไม่รู้สึกง่วง จนเกิดเป็นวัฏจักรของปัญหาการนอน ส่งผลให้ตื่นมาปวดหัว ไม่สดชื่น ตอนกลางวันรู้สึกง่วง อ่อนเพลีย

ซึ่ง พรูนัส มูเม่ สารสำคัญ ใน เฮฟฟีก้า อาหารเสริมบำรุงตับ สามารถฟื้นฟูการทำงานของตับได้ ด้วยการปกป้องเซลล์ตับไม่ให้ถูกทำลายจากปัจจัยลบต่างๆ และกระตุ้นการสร้างกลูต้าไธโอนจากภายใน เพิ่มประสิทธิภาพในการกำจัดสารพิษและขับของเสีย รวมถึงการขับเมลาโทนินให้เป็นไปตามปกติ

พรูนัส มูเม่ สกัดจาก ผลแอพริคอทญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสารสกัดธรรมชาติ 100% ทานต่อเนื่องได้ ไม่ตกค้างในร่างกาย ไม่ส่งผลต่อตับหรือไต หยุดทานก็ไม่มีผลข้างเคียง ไม่ใช่ยานอนหลับ  ผลิตและนำเข้าจากประเทศเบลเยียม มีงานวิจัยทางการแพทย์ในคนจริงยืนยันถึงประสิทธิภาพและความปลอดภัย ได้รับความไว้วางใจในการจำหน่ายที่โรงพยาบาลและร้านขายยาชั้นนำ Hepheka ภายใต้มาตรฐานและการดูแลของ Ropheka Thailand ยินดีและพร้อมให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพการนอนหลับรายบุคคล ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า