.
.

ปัญหาท้องผูก พิชิตได้ด้วยโพรไบโอติก

เวลาต้องเผชิญกับ ปัญหาท้องผูก หลายคนก็คงหวนไปนึกถึงยาระบาย ทางออกที่ง่ายที่สุด แต่รู้หรือไม่ว่าการทาน ยาระบาย บ่อยๆ อาจกลายเป็นปัญหาที่ตามมาได้อีกเป็นพรวน

ปัญหาท้องผูก

ปัญหาท้องผูก เกิดได้จากหลายสาเหตุด้วยกัน ทั้งเรื่องของพฤติกรรมการกิน ดื่มน้ำน้อย ไม่ออกกำลังกาย หรืออาจเกิดจากยาประเภทต่างๆที่ทานไป ทำให้มีปัญหาเรื่องการขับถ่ายตามมา แต่หลายคนที่เจอปัญหานี้ทางออกง่ายๆที่นึกถึงเป็นอย่างแรกคือยาระบาย ใช้เวลาแค่แป๊บเดียวก็จู๊ดๆหมดไส้ แต่หารู้ไม่หากกินยาประเภทนี้บ่อยครั้ง ชื่อก็บอกว่ายาระบาย ระบายได้ทุกอย่างทั้งของเสีย จุนทรีย์ตัวดี และตัวไม่ดีทำให้เกิดปัญหาอย่าง “ลำไส้ขี้เกียจ” ได้ สูญเสียจุลินทรีย์ตัวดี ลำไส้ไม่สามารถสร้างสมดุลย์ให้ทำงานได้ตามปกติการเคลื่อนไหวของทางเดินอาหารก็ผิดปกติไปหมด เพราะร่างกายเกิดการจดจำไปแล้วว่า กล้ามเนื้อในลำไส้จะทำงานได้ก็เมื่อมีฤทธิ์ยามากระตุ้น จนกลายเป็นว่าจะทำงานเองไม่ได้ ยิ่งหากเป็นซ้ำๆแบบนี้ต่อไปจะกลายเป็นว่าลำไส้อาจไม่สามารถบีบตัวด้วยตัวเองในที่สุด

ทุกวันนี้จึงมีทางเลือกอย่างโพรไบโอติก ที่เข้ามาเป็นตัวช่วยจัดการปัญหาท้องผูก ปรับสมดุลระบบขับถ่ายได้อย่างดี ด้วยนวัตกรรมใหม่จาก โพรไบโอต้า ที่ผสานทั้งโพรไบโอติก พรีไบโอติก และไบโอเจนิก ช่วยเสริมทัพจุลินทรีย์ที่ดีแสนขยัน เข้าไปช่วยปรับสมดุลให้ลำไส้ทำงานได้ตามธรรมชาติอีกครั้ง หนึ่งเดียวที่ครอบคลุมฮี โพรไบโอติก จุลินทรีย์ตัวดี ถึง 7+ สายพันธุ์ 20,000 ล้าน CFU/ซอง ประสิทธิภาพที่ได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับสากล ช่วยคืนสมดุลของลำไส้ใหญ่ได้เป็นอย่างดี ให้มีการบีบตัวได้ตามปกติและยังช่วยให้อุจจาระที่ออกมานิ่ม ถ่ายคล่อง ไม่ต้องพึ่งยาถ่ายให้เหนื่อยใจในอนาคตอีกต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า