.
.

จุลินทรีย์ในลำไส้ไม่สมดุล อาจทำให้คุณเป็นซึมเศร้า

ไส้พาเศร้า” เมื่อสุขภาพ #ลำไส้ ส่งผลร้ายถึงอารมณ์ สุดท้ายอาจจมกับ โรคซึมเศร้า แม้ลำไส้จะอยู่ห่างไกลจากสมอง แต่ทั้งสองกลับมีผลเชื่อมโยงกัน อาการทางจิตต่างๆเช่น โรคซึมเศร้า วิตกกังวล เครียด เกิดจากลำไส้เสียสมดุลหรือระบบทางเดินอาหารทำงานผิดปกติ

ภายในลำไส้มีจุลินทรีย์หลายล้านล้านตัวอาศัยอยู่ #จุลินทรีย์ตัวดี มีหน้าที่มากมายตั้งแต่ ช่วยย่อยอาหาร ช่วยเรื่องการขับถ่าย กระตุ้นเซลล์ภูมิคุ้มกัน รวมถึงเสริมการทำงานของลำไส้ในด้านอื่นๆเช่นการผลิตฮอร์โมนสื่อประสาทอย่าง โดพามีน เซโรโทนิน ส่งตรงไปยังสมอง

เมื่อลำไส้เสียสมดุลจุลินทรีย์ #จุลินทรีย์ตัวร้าย ครอบครองพื้นที่ลำไส้มากเกินไป ทำให้ลำไส้ทำงานผิดปกติ นอกจากทำให้เกิดโรคลำไส้และปัญหาการขับถ่ายแล้ว การผลิตฮอร์โมนต่างๆก็ลดลงไปด้วย ส่งผลกระทบถึงสมอง สภาพจิตใจ การควบคุมอารมณ์ความรู้สึก เมื่อปล่อยให้ปัญหาสะสมไปเรื่อยๆ ก็จะเข้าสู่โหมดซึมเศร้าในที่สุดค่ะ

ไม่อยากให้ไส้พาเศร้า ก็รีบหันมาคืนสมดุลจุลินทรีย์ เติมจุลินทรีย์ตัวดีอย่าง #โพรไบโอติก เข้าไปปรับการทำงานของลำไส้ให้เป็นปกติโดยด่วนๆๆกันเลยค่ะ

.

 โพรไบโอต้า ฮีโร่โพรไบโอติก

  1. ครอบคลุมจุลินทรีย์ตัวดีถึง 8+ สายพันธุ์ มากถึง 22,000 ล้าน CFU
  2. มีทั้งพรีไบโอติก โพรไบโอติก และไบโอเจนิก เหนือกว่าโพรไบโอติกทั่วไปถึง 6 เท่า
  3. มี Zinc ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน
  4. ดูแลทั้งระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ ตับ และเสริมภูมิคุ้มกัน
  5. จุลินทรีย์เก่ง แกร่ง เกราะ ทนต่อความร้อนและกรดในกระเพาะได้ดี

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า