.
.

สามชั้น มันย่อง กินยับเตรียมต้อนรับมะเร็งลำไส้

สามชั้น เบค่อน เนื้อติดมัน ฉ่ำๆ นุ่มๆ มันเย้ายวนใจเกินต้านใช่มั้ยล่ะคะ จะบอกว่าเจ้านี่คือปัจจัยในการก่อโรค มะเร็งลำไส้ เลยนะ

สามชั้น

มะเร็งลำไส้ ตัวร้ายลำดับต้นๆที่คร่าชีวิตคนไทยนับหมื่นรายต่อปี เป็นมะเร็งยอดฮิตของคนยุคนี้เพราะสาเหตุใหญ่มาจากพฤติกรรมการกิน ตัวการสำคัญก็คือเนื้อสัตว์ติดมันจำพวกเนื้อแดง เมื่อทานไขมันสัตว์เข้าไป แบคทีเรียตัวร้าย ภายในลำไส้ จะทำปฏิกิริยากับเกลือน้ำดีที่เข้ามาย่อยไขมัน กลายเป็นสารก่อมะเร็งกลุ่ม ไนโตรซามีน ที่เกิดได้จากทั้งไขมันสัตว์ อาหารไหม้เกรียม หรืออาหารที่ปรุงด้วยความร้อนสูงมากๆ

เมื่อเราพบว่าแบคทีเรียตัวร้าย เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดสารก่อมะเร็ง เราสามารถยับยั้งฤทธิ์ของมันได้ด้วย จุลินทรีย์ตัวดี อย่าง โพรไบโอติก เพราะภายในลำไส้จะมีการแย่งชิงพื้นที่ของจุลินทรีย์มากมาย ถ้าสัดส่วนของตัวร้ายมีมากกว่าตัวดี ก็จะส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายในหลายๆด้าน กิน สามชั้น แสนอร่อยจนเพลิดเพลินแล้ว อย่าลืม เติมโพรไบโอติกให้ลำไส้ให้ ห่างไกลมะเร็ง ต้อง โพรไบโอต้า นวัตกรรมโพรไบโอติกยุคใหม่ดูแลทางเดินอาหารและลำไส้

  • ครอบคลุมจุลินทรีย์ตัวดีถึง 7+ สายพันธุ์ มากถึง 20,000 ล้าน CFU/ซอง
  • มีทั้งพรีไบโอติก โพรไบโอติก และไบโอเจนิกส์ เหนือกว่าโพรไบโอติกทั่วไปถึง 6 เท่า
  • ดูแลทั้งระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ ตับ และเสริมภูมิคุ้มกัน
  • จุลินทรีย์เก่ง แกร่ง เกาะ ทนต่อความร้อนและกรดในกระเพาะได้ดี

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า