.
.

เฮฟฟีก้าตอกย้ำความเป็นที่ 1

ตอกย้ำความเป็นที่ 1 เรื่องการดูแลตับ เฮฟฟีก้า นวัตกรรมอาหารเสริมบำรุงตับ จากเบลเยียม ยืนยันความสำเร็จในการครองใจผู้บริโภค เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ด้วยรางวัลระดับเอเชียการันตีมากถึง 4 รางวัล รางวัล Market Product Awards 2022, รางวัล Global Biz Awards, รางวัล Best Product of The Year และรางวัล Brand awards company

การได้เห็นสุขภาพของคนไทยดีขึ้นหลังจากที่เลือกผลิตภัณฑ์ เฮฟฟีก้า เป็นตัวช่วยสำคัญในการดูแลตับและสุขภาพองค์รวม ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของโรฟีก้า ตามพันธกิจที่บริษัทฯได้ตั้งเป้าหมายอยากส่งเสริมสังคมสุขภาพดีให้กับคนไทย อยากให้คนไทยมีโอกาสเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่เน้นคุณภาพในการดูแลสุขภาพได้อย่างตรงจุดและปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง

เฮฟฟีก้า นวัตกรรมอาหารเสริมบำรุงตับจากเบลเยียม ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากพรูนัสมูเม่ที่บริษัทฯได้ทุ่มทุนศึกษา ค้นคว้า และทำการวิจัยในคนอย่างล้ำลึก เพื่อผลลัพธ์ในการฟื้นฟูดูแลตับได้อย่างมีประสิทธิภาพ อันเป็นศาสตร์ของการผนวกเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์เข้าด้วยกันอย่างสร้างสรรค์

ลูกค้าจึงสามารถวางใจในผลิตภัณฑ์เฮฟฟีก้า พร้อมทั้งการบริการและคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญของเราด้วยความจริงใจต่อผู้บริโภค การร่วมเป็นส่วนหนึ่งไปกับเราจะยังไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ เราจะเฟ้นหานวัตกรรมใหม่ ๆเพื่อมุ่งดูแลสุขภาพของคนไทยในวิถีใหม่ๆ พร้อมรับมือกับสถานการณ์ของโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในทุกๆวัน การเห็นคนไทยมีสุขภาพดี เห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพเชิงรุก เพื่อการป้องกันมากกว่าการรักษาเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้เราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาตัวเองและองค์กรให้เติบโตไปพร้อมกันกับสุขภาพลูกค้าของเรา มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางอีกยาวไกลเพื่อชีวิตดี สุขภาพดี มีความสุขในทุกช่วงวัย ชีวิตดีเริ่มต้นได้ที่ตับ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า