.
.

OVOMUCOID THE QUAIL EGG BIOACTIVE DISCOVERED! การค้นพบสารทางชีวภาพจากไข่นกกระทา โอโวมิวคอยด์

เริ่มต้นในปี 1970 Gérard Lucotte แพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านชีวเคมีชาวฝรั่งเศส พบว่าสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพจากไข่นกกระทามีคุณสมบัติป้องกันการแพ้ ซึ่งนับเป็นการค้นพบครั้งแรก และสามารถแยกเอาสารสำคัญตัวนี้ออกมาจากไข่นกกระทาได้ Dr. Lucotte เป็นที่รู้จักในระดับสากลเกี่ยวกับงานวิจัยเรื่องนกกระทา เขาได้จดสิทธิบัตรสำหรับการใช้ โอโวมิวคอยด์ Ovomucoid บริสุทธิ์ สารสำคัญที่ใช้สำหรับการรักษาโรคภูมิแพ้ชนิดต่างๆ

โอโวมิวคอยด์ (Ovomucoid) (4) เป็นไกลโคโปรตีนชนิดที่มีคุณสมบัติการยับยั้งสารก่อภูมิแพ้ที่พบในอากาศส่วนใหญ่ เมื่อ มีสารก่อภูมิแพ้มาสัมผัส โอโวมิวคอยด์ Ovomucoid จะก่อตัวเป็นกลไกเชิงกลและป้องกันการส่งสัญญาณ (หรือการปล่อยฮีสตามีน) ของเซลล์ภูมิคุ้มกันตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งเป็นการหยุดกระบวนการที่นำไปสู่การแพ้ของร่างกาย แตกต่างจากยาแก้แพ้ทั่วไป ที่ปิดกั้นการทำงานของฮีสตามีนหลังจากที่ถูกปล่อยออกมาแล้ว ในระหว่างที่สารก่อภูมิแพ้มาโจมตี โอโวมิวคอยด์ Ovomucoid ทำหน้าที่สกัดกั้นที่ต้นน้ำ โดยการปิดกั้นสารก่อภูมิแพ้ก่อนที่สารเหล่านี้จะมากระตุ้นเซลล์ภูมิคุ้มกัน ดังนั้นจึงเป็นการป้องกันปัจจัยที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพทางเดินหายใจ สุขภาพตา หรือสุขภาพผิวหนัง

คัดเฉพาะประโยชน์เต็มๆจากไข่นกกระทามาเป็นรูปแบบพร้อมใช้

กว่า 30 ปีหลังจากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์เบื้องต้น บริษัทชั้นนำด้านเภสัชกรรมที่เชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารด้วยนวัตกรรมสูง ได้ดำเนินการศึกษาต่อเนื่องด้วยการทดสอบโอโวมิวคอยด์ Ovomucoid ในหลอดทดลองเพื่อแสดงให้เห็นถึงการทำงานของโอโวมิวคอยด์ Ovomucoid กับโรคภูมิแพ้ได้อย่างแม่นยำ  และพัฒนากระบวนการผลิตที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะขึ้นตามมาตรฐาน GMP เพื่อคัดเฉพาะสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพของไข่นกกระทาในส่วนที่ดีเท่านั้น และจัดให้อยู่ในรูปแบบเม็ดเคี้ยวที่ง่ายต่อการรับประทานและให้ร่างกายดูดซึมไปใช้ได้ทันที

(1)Therapeutic approach to allergic disease by ingestion of eggs. “The Clinic”, Truffier J.C. 1978
(2)Asthma and quail eggs: The active ingredient discovered. “Impact Medecin”, Guillery JM. 1980
(3)Composition comprising ovomucoid fraction of white quail egg. “United States Patent”, Truffier et al. 1978
(4)Inhibitory effect of the Japanese quail egg ovomucoid on the trypsin and humane elasta is active. “Meicina Biologica”, Vergnaud S. et al. 2007
(5)A proprietary blend of quail egg for the attenuation of nasal provocation with a standardized allergenic challenge: a randomized, double-blind, placebo-controlled study; Food Science & Nutrition, Benichou AC. et al. 2014

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า