.
.

ค่าตับ ggt คือ หรือที่เรียกว่า Gamma GT เป็นเอมไซม์

ggt คือ หรือที่เรียกว่า Gamma GT เป็นเอมไซม์ที่สร้างจากตับช่วยในการล้างสารพิษและจะเพิ่มมากขึ้น ในกรณีเช่น ได้รับแอลกฮอล์ในปริมาณที่สูงเกินไป หรือได้รับบ่อยครั้งอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน

ggt

ggt คือหากผลตรวจอื่นๆ ไม่พบความผิดปกติ มีเพียงค่า GGT ที่สูงเกินมาตรฐาน นั่นหมายความว่าตับอาจถูกทำลายจากการติดแอลกอฮอล์ ในกรณีที่มีสาเหตุจากการดื่มจัด เมื่อหยุดดื่ม 1 เดือน ตัวเลขก็จะกลับมาอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่หากหยุดดื่มแล้วตัวเลขไม่ได้ลดลงอาจจะมาจากโรคเบาหวานหรือโรคอ้วนได้ นอกจากนี้ความเครียดก็ทำให้ ค่าตับสูง ขึ้นได้ โดยเฉพาะคนที่มีภาวะไขมันสะ สมในตับ (เสี่ยงเป็นโรคไขมันพอกตับ)  แม้ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ แต่ค่าตับสูงขึ้น ควรระวังการดำเนินโรคไปสู่ภาวะไขมันสะสมในตับที่ไม่ได้ เกิดจากการดื่มแอลกฮอล์ได้ห รือที่เรียกว่า (Non-Alcoholic Fatty Liver Disease หรือ NAFLD)

ดังนั้น วัตถุประสงค์ในการตรวจค่า ggt คือ เพื่อตรวจสอบสุขภาพเซลล์ของตับและสภาวะการทำงานของตับโดยทั่วไปว่าเป็นปกติหรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าต้องการทราบว่าเซลล์ของตับได้รับความเสียหายจากพิษของยาที่กินอยู่ประจำหรือพิษของแอลกอฮอล์ที่ดื่มอย่างหนักมานาน ซึ่งอาจประเมินค่าได้ว่าเกิดพิษมากน้อยเพียงใด

กระตุ้นการสร้างอนุมูลอิสระ

Prunus Mume (พรูนัส มูเม่) ใน Hepheka กระตุ้นการสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อทำให้สารพิษต่างๆ ในร่างกายอยู่ในระดับสมดุล ไม่ทำให้ตับทำหน้าที่กรองสารพิษหนักจนเกิดการอักเสบหรือนำไปสู่การเกิดภาวะพังพืดในตับ ซึ่งเป็นสาเหตุของตับแข็งใน อนาคตได้ ด้วยการทำงานถึงระดับเซลล์ กระตุ้นให้เกิดการสร้างกลูต้าไทโอนจากภายในร่างกาย ไม่ถูกสลายจากกระบวนการย่อย ด้วยการบริโภคกลูต้าไทโอนโดยตรง สร้างความแข็งแรงให้เซลล์ตับสุขภาพดีได้อย่างแท้จริง

Hepheka ทางเลือกของคนที่ตับเสี่ยงโดนทำร้ายจากสารพิษ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารฟื้นฟูตับที่มีผลวิจัยทางการแพทย์รองรับ

✔ ลดค่าตับอักเสบ ALT และ AST อย่างเห็นผล
✔ ลดระดับไขมันในร่างกายมีส่วนช่วยลดและป้องกันโรคไขมันพอกตับ
✔ ต่อต้านอนุมูลอิสระจากภายในขับสารพิษ ต้นเหตุของตับอักเสบ
✔ ยับยั้งสื่อกลางการเกิดการอักเสบ ลดความรุนแรงและความเสี่ยงการเกิดภาวะพังผืดในตับ

แก้ปัญหาตับ…ระดับเซลล์ ลดการอักเสบของตับ ลดค่าตับสูง ไขมันพอกตับ พังผืดตับเพื่อป้องกันอาการตับแข็งและมะเร็งตับในอนาคต Livertherapist ผู้เชี่ยวชาญและบำบัดสุขภาพตับ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า