.
.

เล็บฉีก เปราะ หรือจะเป็นเพราะโรคตับTear-nail

เล็บฉีก เล็บเปราะ เล็บอ่อนแอ เช็คดูให้แน่ว่าคุณมีปัญหาสุขภาพอื่นเข้ามาแทรกซ้อนหรือไม่ แล้วทุกวันนี้คุณดูแลได้ถูกจุดแล้วหรือยัง เล็บถือเป็นอวัยวะที่แข็งนะครับ ถ้าเล็บเริ่มมีปัญหาแปลว่าร่างกายเกิดความผิดปกติบางอย่าง เช่น คุณอาจขาดวิตามินบางอย่างไป เลยทำให้เกิดปัญหาที่ตามมาคือ เล็บเปราะ เล็บฉีก เล็บเป็นริ้ว หรืออาจมีแถบสีขาวเกิดขึ้นบนเล็บ นั่นเอง

เล็บฉีก

แต่ต้นตอที่ทำให้คุณขาดวิตามิน อาจเกิดจาก “ตับ” ของคุณกำลังมีปัญหาโรคตับเรื้อรังอยู่ จนทำให้ตับไม่สามารถผลิตน้ำย่อยออกมาละลายไขมัน เพื่อดูดซึมวิตามินเอ ที่เป็นตัวช่วยเสริมสร้างกระดูก ฟัน เล็บ ได้ พอร่างกายได้รับวิตามินตัวนี้น้อยเกินไป จึงกลายมาเป็นปัญหาที่โผล่มาให้เห็นทางเล็บนั่นเอง นั่นหมายความว่า ถ้าคุณเริ่มดูแลที่ต้นตออย่างตับให้ดี ปัญหาเล็บที่พ่วงมาก็ดีขึ้นได้นั่นเองครับ

เล็บฉีก เปราะ ก็อย่าชะล่าใจว่าไม่ใช่เพราะตับ เล็บอ่อนแอ ก็แปลว่าตับอ่อนแอ ดูแลให้ไวด้วย เฮฟฟีก้า นวัตกรรมอาหารเสริมจากเบลเยียม มีวิจัยทางการแพทย์ว่าบำรุงตับ ฟื้นฟูตับได้จริง มั่นใจด้วยมาตรฐานระดับเบลเยียม เพียงแค่วันละ 1 เม็ด

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า