.
.

ไม่ได้ตั้งท้อง แต่พุงป่องเพราะท้องผูกค่ะ

อย่าถามว่าท้องกี่เดือน มันสะเทือนใจ เพราะข้างในมีแต่อึ๊เต็มท้องจากภาวะ ท้องผูก ทั้งนั้น ลุ้นแทบขาดใจทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำ จะออกมามั้ย ต้องเบ่งนานแค่ไหน กินไปสิบออกมาหนึ่ง ที่เหลือตกค้างใน ลำไส้ จน พุงป่อง เหมือนคนท้อง ทำอะไรก็อึดอัดขาดความมั่นใจ วันนี้มาแก้ปัญหาแบบถูกวิธีสำหรับคนท้องผูกกันค่ะ

พุงป่อง

ท้องผูกเกิดได้จากทั้งพฤติกรรมและความผิดปกติใน #ระบบทางเดินอาหาร เช่น ดื่มน้ำน้อย กินกากใยน้อย ความเครียด กลั้นอุจจาระบ่อยๆ ลำไส้ใหญ่เคลื่อนตัวน้อย มีเนื้องอกหรือพังผืดขวางลำไส้ บางคนทนไม่ไหวกับอาการท้องผูกจนต้องพึ่งตัวช่วยไม่ว่าจะยากิน ยาสวน ล้วนเป็นวิธีแก้ที่ปลายเหตุทั้งสิ้น

เพราะการจะทำให้เราอุจจาระได้เป็นปกติ ควรต้องแก้จากระบบภายใน สุขภาพลำไส้ของเราจะดีได้ ต้องมี กุญแจสำคัญคือจุลินทรีย์ตัวดีอย่าง โพรไบโอติก ที่คอยดูแลทั้งระบบทางเดินอาหาร ปรับสมดุลลำไส้ กระตุ้นลำไส้ให้ขยันทำงาน เพิ่มความชุ่มชื้นให้อุจจาระนุ่มนิ่มขับถ่ายง่าย แค่ทานโพรไบโอติกทุกวัน ก็บอกลาอาการท้องผูกไปได้เลยค่ะ

โพรไบโอต้า มี ฮีโร่โพรไบโอติก เก่ง แกร่ง เกาะ ประสิทธิภาพเหนือกว่าโพรไบโอติกทั่วไปถึง 6 เท่า ครอบคลุมจุลินทรีย์ตัวดี 7+ สายพันธุ์ 20,000 ล้านCFU/ซอง แค่ ฉีก เท กลืน คืนความสดไส้ ปรับสมดุลให้สุขภาพดีได้ทุกวัน

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า