.
.

ไบโอเจนิก ชื่อนี้ชิคกว่าใคร

เกาะเทรนด์การดูแลสุขภาพทางเดินอาหารและลำไส้ด้วย โพรไบโอติก (Probiotics) แบบไม่มีเอาท์ ไม่มีตกเทรนด์ ห้ามพลาด!ต้องรีบทำความรู้จักกับ ไบโอเจนิก (Biogenic) รับรองว่าชิคกว่า โพรไบโอติก หรือ ซินไบโอติก แบบเดิมๆ

เมื่อพูดถึงโพรไบโอติก (Probiotic) ก็มักจะได้ยินใครต่อใครบอกว่าต้องมีพรีไบโอติก (Prebiotic) ที่เป็นอาหารให้โพรไบโอติกด้วย เลยเรียกรวมกันว่าซินไบโอติก (Synbiotic) แต่บอกเลยว่าเดี๋ยวนี้เค้ามีนวัตกรรมใหม่ที่เรียกว่า ไบโอเจนิก (Biogenic) ที่เป็นสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพซึ่งได้มาจากผนังเซลล์ของแบคทีเรีย (Paraprobiotics/Parabiotics) และสารเมแทบอไลต์ (metabolites) ที่สามารถเปลี่ยนสภาวะแวดล้อมในระบบย่อยอาหารและลำไส้ให้เหมาะสมกับการเติบโตของจุลินทรีย์ตัวดี เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายและเสริมภูมิคุ้มกันไปในตัวด้วย

สรุปง่ายๆ ก็คือไบโอเจนิกส์จะเข้าไปเสริมสร้างการทำงานร่วมกันกับโพรไบโอติก และพรีไบโอติก ทำให้เกิดเป็นระบบโพรไบโอจินิกส์ใหม่ (New Probiotics System) ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการปรับสภาวะสมดุลของจุลินทรีย์ในร่างกายของเราได้เร็วกว่า ดีกว่า และมีประสิทธิภาพมากกว่าซินไบโอติกแบบเดิมๆถึง 6 เท่า เพราะไบโอเจนิกส์จะช่วยเพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ที่ดีในลำไส้ ปรับสมดุลให้มีสัดส่วนที่เหมาะสม และยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันโดยรวมในร่างกายอีกด้วย

จะเลือกผลิตภัณฑ์โพรไบโอติกเพื่อดูแลทางเดินอาหารและลำไส้ทั้งที ต้องเลือกทีมี ไบโอเจนิก (Biogenic) พบกับนวัตกรรมใหม่นี้ได้ใน โพรไบโอต้า (Probiota) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่รวมโพรไบโอติกครอบคลุมถึง 8 สายพันธุ์ ร่วมกับ พรีไบโอติก และไบโอเจนิก ผลิตด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ที่ทำให้ไบโอเจนิกมีความเสถียร ทนกรดกระเพาะอาหาร และทนความร้อนได้สูง ทำให้คงจุลินทรีย์ที่มีชีวิตกว่า 20,000 ล้าน CFU/ซอง ประสิทธิภาพในการดูแลสุขภาพได้มากกว่าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโพรไบโอติกหรือซินไบโอติกทั่วไป เพียงวันละ 1 ซองรับรองว่าชิคกว่าใคร

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า