.
.

ไม่หลับไม่นอนจ้องแต่หน้าจอ ไขมันพอกตับมารอไม่รู้ตัว

หนังตาเริ่มปรือ แต่มือยังไถรัวๆ ถ่างตาไม่ยอมหลับเพราะมัวแต่เล่นมือถือจนเวลาเริ่มเลยเถิด สิ่งที่ตามมานอกจากใต้ตาดำ ก็คงเป็นไขมันพอกตับที่จ้องอยู่ทุกคืน

เวลากลางคืน เป็นเวลาพักผ่อนของร่างกาย อวัยวะทุกอย่างจะเริ่มฟื้นฟูตัวเองตอนคุณหลับสนิท เช่นเดียวกับตับ ที่จะใช้ช่วงเวลานั้นในการฟื้นตัวเองให้กลับมาแข็งแรง แต่ถ้าคุณยังไม่ยอมพัก ตับก็ทำงานหนักยิ่งกว่าเดิม ทำให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนเสียสมดุลไปหมด อย่างเช่นฮอร์โมนแห่งความเครียด หรือ คอติซอล หากหลั่งออกมามากเกินไป ก็จะทำให้เซลล์ไขมันสร้างไขมันมากขึ้นและมาเก็บไว้ที่ตับ เกิดเป็นไขมันพอกตับตามมาอย่างเลี่ยงไม่ได้นั่นเองครับ เรียกได้ว่าเป็นฝันร้ายที่คุณคาดไม่ถึงแน่นอน

อย่าคิดว่าแค่นอนน้อยจะทำให้อ่อนเพลียเท่านั้น เพราะยิ่งทำเป็นประจำเท่าไหร่ ภัยจากตับยิ่งทวีความน่ากลัวมากเท่าตัว ฟื้นฟูตับตั้งแต่วันนี้ด้วย #เฮฟฟีก้า นวัตกรรมบำรุงตับจากฝรั่งเศส มีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่วิจัยโดยแพทย์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการลดไขมันพอกตับ ไขมันในเลือด ลดค่าตับอักเสบ ยืนยันด้วยรีวิวอีกมากมาย เพียงวันละ 1 เม็ดเท่านั้นครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า