.
.

แบคทีเรีย ตัวดี! ที่เป็นยิ่งกว่าพระเอกขี่ม้าขาว

ได้ยินคำว่า แบคทีเรีย ทีไร อาจต้องร้องอี๋…เข้าใจว่าเป็นเจ้าสกปรกตัวร้ายทำลายร่างกายทุกที แต่รู้ไหมคะว่า การมีแบคทีเรีย หรือจุลินทรีย์ที่ดีในร่างกาย กลับเป็นเหมือนพระเอกขี่ม้าขาวช่วยกู้สุขภาพของเราได้ แบคทีเรีย หรือเรียกให้สวยๆ ว่าจุลินทรีย์นั้น ไม่ได้ทำร้ายสุขภาพร่างกายเราเสมอไป ยังมีแบคทีเรียที่ดีที่เราควรรักษาไว้ให้อยู่ในลำไส้ของเราไปนานๆ

ซึ่งในระบบทางเดินอาหารของคนเรานั้น มีแบคทีเรียอาศัยอยู่มากกว่า 400 สายพันธุ์ ซึ่งแน่นอนว่ามีทั้งตัวที่ดี และตัวที่ไม่ดีต่อร่างกาย โดย แบคทีเรียชนิดที่ไม่ดี นั้นมักเป็นพวกที่สามารถหมักย่อยโปรตีนเพื่อใช้ในการเจริญเติบโตแต่ทำให้เกิดแก๊สที่มีกลิ่นเหม็นเน่า และยังทำให้เกิดสารพิษ เช่น แอมโมเนีย (ammonia) เอมีน (amine) ฟีนอล (phenol) ที่เป็นต้นเหตุให้ร่างกายเสื่อมโทรมลง ต้นเหตุของลำไส้แปรปรวน ท้องอืด แน่นท้อง ท้องร่วง หรือท้องผูก ซึ่งสามารถลุกลามนำไปสู่ มะเร็งลำไส้ใหญ่

แบคทีเรีย

ในขณะที่ แบคทีเรียตัวดี จะช่วยป้องกันเชื้อโรค ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรค สร้างเกราะป้องกันเยื่อบุลำไส้ ช่วยขับสารพิษ สร้างเอนไซม์ที่ช่วยกระตุ้นการย่อยอาหารและช่วยให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารด้วย เรียกได้ว่าแบคทีเรียตัวดีเป็นเหมือนพระเอกที่ช่วยรักษาสมดุลของระบบทางเดินอาหาร  ทำให้ขับถ่ายดีได้ ระบบย่อยและการดูดซึมอาหารเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ นับเป็นจุดเริ่มต้นของการมีสุภาพที่ดี ร่างกายที่แข็งแรง

ได้เวลาเติมจุลินทรีย์ที่ดี เติมสุขภาพดีให้กับร่างกาย ด้วย โพรไบโอต้า รวบรวมแบคทีเรียตัวดีมากถึง 20,000 ล้าน CFU ส่งตรงถึงมือคุณด้วยนวัตกรรม Advanced Bio-technology ผนึกกำลังของไบโอเจนิกส์และซินไบโอติกมีความเสถียรและมีประสิทธิภาพมากกว่าโพรไบโอติกแบบดั้งเดิม สารสกัดจากธรรมชาติที่มีงานวิจัยที่ได้รับการรับรองทางการแพทย์ ปรับสมดุลให้ระบบทางเดินอาหาร ขับถ่ายได้ดี ปกป้องเยื่อบุลำไส้ ช่วยกำจัดสารพิษ และเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันแก่ร่างกาย เมื่อสุขภาพโดยรวมแข็งแรง ระบบภูมิต้านทานมีประสิทธิภาพ อารมณ์ก็ดี หน้าตาผิวพรรณสดใส เตรียมเปิดใจรับพระเอกในชีวิตจริงได้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า