.
.

ข้อเข่าบวม แดง อุ่น ทำเอาวัยรุ่น(ใหญ่)หัวร้อน

ข้อเข่าบวม อักเสบ แดง จับแล้วอุ่นๆร้อนๆ ลุกก็เจ็บ งอก็ปวด ทรมานจนน่าหงุดหงิด เป็นสัญญาณเตือนที่คุณต้องรีบดูแล ข้อเข่า โดยด่วนแล้วล่ะครับ

ข้อเข่าบวม

ชิ้นส่วนในข้อต่อ ไม่ว่าจะ กระดูกอ่อน หมอนรองกระดูก เส้นเอ็นต่างๆ เมื่อเกิดการบาดเจ็บ ร่างกายจะทำการซ่อมแซมส่วนที่เสียหาย โดยลำเลียงเลือดและเม็ดเลือดขาวเข้ามารุมล้อมบริเวณนี้ ทำให้มีอุณหภูมิสูงขึ้น เมื่อจับเข่าข้างที่ปวดจะรู้สึกอุ่นๆร้อนๆกว่าอีกข้าง แต่กระบวนการซ่อมแซมแบบนี้จะมีผลข้างเคียงคือทำให้เซลล์ในข้ออักเสบ สร้างอาการปวด บวม ตึงในข้อเข่า

ข้อเข่าบวม อักเสบ เป็นอาการเริ่มต้นของโรคเข่าเสื่อม เพราะกระดูกอ่อนผิวข้อบริเวณข้อเข่าเสื่อมสภาพจากการใช้งานเป็นเวลานาน เกิดการสึกกร่อน กลายเป็นหลุมลึก ผิวหน้าไม่เรียบ ร่างกายจึงพยายามจะซ่อมแซมตัวเองจนเกิดการอักเสบขึ้น ดังนั้นการจัดการกับโรคเข่าเสื่อม จึงเป็นการแก้จากต้นเหตุที่ถูกต้องที่สุด

จบอาการเข่าร้อน ปวดบวมแดงด้วยสารสกัด โพรเมอริม ลิขสิทธิ์เฉพาะจาก โมเวล ช่วยได้ทั้งการลดการอักเสบ ปวดบวม ลดเอนไซม์ที่ก่อให้เกิดการอักเสบ พร้อมฟื้นฟูข้อเข่าเสื่อมโดยเข้าไปกระตุ้นการสร้างเซลล์กระดูกอ่อน เติมเต็มร่องแผลสึกกร่อน ลดอายุข้อ ชะลอเซลล์ข้อเข่าเสื่อม เพิ่มความสมบูรณ์ให้ข้อเข่ากลับมาใช้งานได้ดีอีกครั้ง

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า